76 sinh viên tốt nghiệp ĐH Sunderland tại Việt Nam

GD&TĐ - Hôm nay (25/11) tại TP HCM, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM (HCMUTE) và ĐH Sunderland (Vương quốc Anh) tổ chức lễ phát bằng tốt nghiệp cho 76 tân cử nhân, kỹ sư ngành Quản trị kinh doanh và Kỹ thuật Điện - Điện tử theo học chương trình liên kết hợp tác đào tạo quốc tế giữa hai trường.

Đại diện hai đơn vị trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân
Đại diện hai đơn vị trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Đây là khóa SV tốt nghiệp thứ 6, là kết quả của sự liên kết giữa Tổ chức Pearson Education, ĐH Sunderland và HCMUTE, trong đó SV hoàn thành chương trình học 3 năm đầu tại Việt Nam được cấp bằng tốt nghiệp cao đẳng BTEC HND của Tổ chức Pearson Education (Vương quốc Anh) và tiếp tục theo học năm cuối tại HCMUTE (Việt Nam) hoặc tại ĐH Sunderland (Vương quốc Anh) để nhận bằng tốt nghiệp đại học của ĐH Sunderland.

PGS.TS Đỗ Văn Dũng - Hiệu trưởng HCMUTE - Trao học bổng cho các SV
PGS.TS Đỗ Văn Dũng - Hiệu trưởng HCMUTE - Trao học bổng cho các SV 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Đỗ Văn Dũng - Hiệu trưởng HCMUTE - chia sẻ: Thời điểm này không phải là kết thúc việc học tập của các em. Các em hãy nhớ rằng  trường đại học đã trang bị cho các em những kiến thức và kỹ năng để chuẩn bị cho sự nghiệp của các em. Tại nơi làm việc, các em sẽ học được nhiều hơn từ các công việc thực tế.

Tôi hy vọng rằng các em sẽ tiếp tục phát triển như một người học tập suốt đời, sẽ đạt được thành tích liên tục ở các vị trí công tác sau này và hợp tác với 2 trường đại học trong hoạt động cựu sinh viên để hỗ trợ các thế hệ sinh viên tiếp theo...”.

Ảnh kỷ niệm giữa các tân cử nhân, kỹ sư với tập thể sư phạm nhà trường
 Ảnh kỷ niệm giữa các tân cử nhân, kỹ sư với tập thể sư phạm nhà trường

Tại buổi lễ, HCMUTE trao 20 suất học bổng khuyến khích học tập (1,5 triệu/suất) cho những SV đạt thành tích học tập trong năm học vừa qua;  ĐH Sunderland trao 1 suất học bổng trị giá 5.000 Bảng Anh để học tiếp Thạc sĩ tại ĐH Sunderland cho tân cử nhân Nguyễn Hồ Hồng Ngọc -  là SV tốt nghiệp xuất sắc của khóa học.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Nhiệm kỳ 2.0 ?

GD&TĐ - Theo kết quả cuộc thăm dò do Reuters/Ipsos vừa tiến hành, Tổng thống Joe Biden chỉ còn dẫn trước 1% so với đối thủ là cựu Tổng thống Donald Trump.
Minh họa/INT

Câu trả lời rõ ràng

GD&TĐ - Mới đây, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Dương Đức Tuấn cho biết, sẽ thay thế tuyến buýt nhanh BRT Kim Mã - Yên Nghĩa bằng tuyến đường sắt đô thị...
Đồng bào các dân tộc xem triển lãm ảnh Bác Hồ với cộng đồng các dân tộc Việt Nam.

Tháng 5 'Theo dấu chân Người'

GD&TĐ - Tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Hà Nội) trong tháng 5/2024 sẽ diễn ra các hoạt động với chủ đề 'Theo dấu chân Người'.