2 robot giao dịch giúp nhà đầu tư thảnh thơi được hé lộ bởi TT Consulting

GD&TĐ - Dẫn đầu xu hướng đầu tư tài chính mới bằng robot giao dịch, Công ty TT Consulting tạo cơ hội cho các nhà đầu tư có thể “ngồi mát” vẫn được “ăn bát vàng” nhờ nguồn thu nhập thụ động ổn định. Robot này có những năng lực thế nào và thỏa mãn được những mong đợi gì của nhà đầu tư.

2 robot giao dịch giúp nhà đầu tư thảnh thơi được hé lộ bởi TT Consulting

Sáng lập kỷ nguyên mới trong giao dịch tài chính

Theo tỷ phú Jack Ma, trong vòng 30 năm tới, một robot nào đó hoàn toàn có thể xuất hiện trên trang bìa tạp chí Time với tư cách là CEO giỏi nhất. Bởi nguyên nhân, robot ngày càng nhanh hơn, chính xác hơn con người và hoàn toàn không bị chi phối theo cảm xúc. Vì thế, nếu tận dụng tốt robot - công cụ của thời đại mới, chúng ta hoàn toàn có thể đi tắt đón đầu trong mọi lĩnh vực nói chung và đầu tư tài chính nói riêng.

Robot tự động giao dịch là một thuật ngữ không còn quá mới mẻ với các nhà đầu tư trên thị trường tài chính hiện nay. Cũng vì thế, ASProfiway và FXTRoboprime  là 2 loại robot được các chuyên gia tài chính đánh giá cao về khả năng tạo thu nhập thụ động.

Hai robot ASProfiway và FXTRoboprime được Công ty TT Consulting cung cấp, hoạt động dựa trên nguyên lý thu thập các dữ liệu, đánh giá các mô hình tài chính trên thị trường trong thời gian cực ngắn để tạo cơ hội kiếm lời cho nhà đầu tư. Nó cũng có khả năng tự phân tích số liệu, đưa ra cảnh báo, đặt lệnh mua bán hay đặt các mức chốt lời, cắt lỗ,…

Theo Công ty TT Consulting, ưu điểm của hình thức giao dịch tự động này là duy trì được “cái đầu lạnh”, loại bỏ hoàn toàn sự chi phối của cảm xúc con người nên nó giúp tối đa hóa lợi ích kinh tế, giảm nguy cơ rủi ro xuống mức thấp nhất.

Không chỉ vậy, các robot còn được ví như một chuyên gia tài chính vì nó có thể dự đoán được mức sinh lời hoặc cảnh báo nếu chạm ngưỡng nguy hiểm cho các danh mục đầu tư.

Thảnh thơi gom tiền đầy túi

Hiện tại, 2 sản phẩm robot FXTRoboprime và ASProfiway đang được Công ty TT Consulting giới thiệu với các nhà đầu tư Việt Nam. Theo đó, công ty là đối tác chiến lược của Tập đoàn tài chính Quốc tế TeleTrade, chuyên cung cấp các giải pháp hỗ trợ, phân tích và tư vấn đầu tư tài chính.

Với 6 năm xây dựng và phát triển, công ty đã xây dựng được một đội ngũ chuyên viên tư vấn TT Consulting chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn để hỗ trợ khách hàng lựa chọn được kênh đầu tư phù hợp nhất.

Theo chia sẻ của Công ty TT Consulting: Robot ASProfiway là hệ thống robot giao dịch tài chính tự động được lập trình bởi những thuật toán đặc biệt dựa trên chiến lược thành công từ thực tế của các chuyên gia giao dịch có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư.

Hệ thống này cũng nhận được sự tin tưởng kết nối của đông đảo khách hàng vì có những ưu điểm nổi trội như: cam kết mức lợi nhuận mang lại cho khách hàng từ 4 - 5%/tháng kể cả khi thị trường biến động mạnh; có tính ổn định cao cho những nhà đầu tư ưu ái sự an toàn; không yêu cầu nguồn vốn lớn và khách hàng có thể ngừng giao dịch bất cứ lúc nào mình muốn.

Còn với Robot FXTRoboprime, đây là một trong những hệ thống robot được khách hàng của Công ty TT Consulting đánh giá có tính bảo mật cao, mang lại nguồn thu nhập thụ động ổn định với mức rủi ro cực thấp.

FXTRoboprime được xây dựng bởi các chiến lược đầu tư thực tế của đội ngũ chuyên gia giao dịch tài chính có trên 18 năm kinh nghiệm. Hệ thống đặc biệt an toàn vì có thể giám sát toàn diện xu hướng của thị trường, lập báo cáo về sự đảo chiều xu hướng trong giai đoạn sớm nhất và bảo vệ rủi ro cho khách hàng.

Đặc biệt, yếu tố “hút” nhà đầu tư nhất của hệ thống chính là lợi nhuận mà khách hàng thu được có thể lên tới 90%/năm. Thu hồi vốn chỉ trong một năm chính là “miếng bánh béo bở” mà bất cứ nhà đầu tư chuyên nghiệp nào cũng không thể cầm lòng.

Thống kê tổng quan từ Công ty TT Consulting, sau 2 năm ra mắt robot giao dịch tự động FXTRoboprime, có tới 800 nhà đầu tư đã kết nối và giao dịch thành công nhờ hệ thống giao dịch tự động ưu việt này. Ước tính tổng mức lợi nhuận mà các nhà đầu tư đã kiếm được nhờ nó là 1,5 triệu USD. Không chỉ vậy, với việc sử dụng 2 robot này, các nhà đầu tư đã phản hồi về TT Consulting là họ vừa được gia tăng thu nhập thụ động vừa được học hỏi nhiều kiến thức hữu ích về quản lý vốn, chiến lược đầu tư,…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.
Học sinh Trường THPT Đức Hợp (Kim Động, Hưng Yên) tham gia trò chơi tại chương trình “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” năm 2024. Ảnh: TG

Cách làm mới hỗ trợ khởi nghiệp từ THPT

GD&TĐ - “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” là cách làm mới mà nhiều địa phương đã và đang kết hợp với cơ sở GD đại học nhằm hỗ trợ học sinh THPT khởi nghiệp...