18 bức ảnh “biết nói” trong tuần

Đại diện phái đoàn Belarus với lá cờ Nga trong cuộc diễu hành tại Paralympic 2016, các nhạc công biểu diễn tại hội nghị thượng đỉnh ASEAN ở Lào, hay màn đấu bò tót tại Tây Ban Nha đều được đánh giá là những khoảnh khắc đáng nhớ trong tuần này do các phóng viên ảnh trên khắp thế giới bình chọn.

18 bức ảnh “biết nói” trong tuần
18 buc anh “biet noi” trong tuan - Anh 118 buc anh “biet noi” trong tuan - Anh 218 buc anh “biet noi” trong tuan - Anh 318 buc anh “biet noi” trong tuan - Anh 418 buc anh “biet noi” trong tuan - Anh 518 buc anh “biet noi” trong tuan - Anh 618 buc anh “biet noi” trong tuan - Anh 718 buc anh “biet noi” trong tuan - Anh 818 buc anh “biet noi” trong tuan - Anh 918 buc anh “biet noi” trong tuan - Anh 1018 buc anh “biet noi” trong tuan - Anh 1118 buc anh “biet noi” trong tuan - Anh 1218 buc anh “biet noi” trong tuan - Anh 1318 buc anh “biet noi” trong tuan - Anh 1418 buc anh “biet noi” trong tuan - Anh 1518 buc anh “biet noi” trong tuan - Anh 1618 buc anh “biet noi” trong tuan - Anh 1718 buc anh “biet noi” trong tuan - Anh 18
Theo VietTimes

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.
Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.