11 kiểu người ế muôn đời, chẳng bao giờ có người yêu

Dưới đây là những kiểu người dễ bị cho vào "blacklist" ngay lập tức sau một vài buổi hẹn hò.

11 kiểu người ế muôn đời, chẳng bao giờ có người yêu

1. Kiểu con trai của mẹ

11 kiểu người ế muôn đời, chẳng bao giờ có người yêu 0

Đây là kiểu con trai đã ra trường từ lâu nhưng vẫn sống với bố mẹ và cực kỳ nghe lời mẹ. Mẹ là người chăm nom, giúp anh ta dọn dẹp, giặt quần áo cho anh ta. Anh chàng kiểu này có thể là người bạn tuyệt vời nhưng sẽ không thể là một người chồng tốt.

2. Kiểu fan cuồng

11 kiểu người ế muôn đời, chẳng bao giờ có người yêu 1

"Hôm nay anh không đến nhà em được đâu, anh phải đi cổ vũ cho đội của anh". Phải rồi, bạn đang hẹn hò với một fan cuồng, người có thể hy sinh mọi thứ vì sở thích của mình. Anh ta có rất nhiều bạn bè để chơi bời, nhà cửa thì rất nhiều món đồ sưu tầm, nhưng liệu sẽ có chỗ nào cho bạn trong ngôi nhà đó?

3. Nhà điêu khắc

11 kiểu người ế muôn đời, chẳng bao giờ có người yêu 2

Kiểu người này coi người yêu mình như một cục đất và sẽ muốn nhào nặn người ta thành kiểu mẫu hoàn hảo cho cuộc đời mình. 

Nếu người yêu bạn suốt ngày lải nhải bạn đừng mặc quần áo kiểu này, đừng xỏ khuyên, đừng xăm hình nữa, phải giảm cân, tập thể hình để có cơ thể như người đó muốn, thì chắc hẳn bạn đang hẹn hò với một "nhà điêu khắc" rồi đấy.

Nhưng điều hay ho nhất là những "nhà điêu khắc" này lại tự cho bản thân mình có quyền không hoàn hảo chứ không khắt khe như với người yêu.

4. Hài độc thoại

11 kiểu người ế muôn đời, chẳng bao giờ có người yêu 3

Kiểu người này luôn sẵn sàng kể rất nhiều câu chuyện thú vị, hài hước suốt một buổi tối hẹn hò. Anh ta chẳng thích nghe ai cả.

Nếu bạn muốn kể xen vào một câu chuyện giữa buổi độc thoại của anh ta, anh ta sẽ ngắt lời bạn "À, nói lại nhớ...". Vậy nên thay vì cố gắng tiếp tục hẹn hò thì thà đi xem tấu hài còn hơn.

5. Còn vương tình cũ

11 kiểu người ế muôn đời, chẳng bao giờ có người yêu 4

"Tôi có một người bạn gái, nhưng chúng tôi quyết định cho nhau một lối đi riêng" - anh chàng nào đó nói trong buổi hẹn với bạn. Và sau đó có thể anh ta sẽ dành cả buổi tối nói về người yêu cũ, có thể nói tốt hoặc xấu.

Điều đó tức là tình cảm của người này vẫn chưa nguội hẳn, vẫn còn vương vấn tình cũ, và không sẵn sàng bắt đầu một tình yêu mới. Chẳng ai muốn làm một lốp dự phòng cả, đúng không?

6. Thánh tiêu tiền

11 kiểu người ế muôn đời, chẳng bao giờ có người yêu 5

Kiểu người này sẽ mời bạn đến nhà hàng sang trọng nhất, mời bạn ăn tôm hùm, cua hoàng đế, bào ngư vi cá. Nhưng lần sau có thể anh ta sẽ đi vay bạn tiền.

Một cô gái giỏi tiêu tiền là kiểu sẵn sàng nợ nần khắp nơi, xin tiền bố mẹ để mua iPhone đời mới nhất, đôi giày hàng hiệu xịn sò nhất.

7. Thích gây sự

11 kiểu người ế muôn đời, chẳng bao giờ có người yêu 6

Bít tết bị nguội, sữa hết hạn, phòng khách sạn có bụi bẩn - tất cả sẽ là lý do để kiểu người này phàn nàn, gây sự. Kiểu người này có vẻ rất vui khi săm soi được được lỗi nào đó vì đó là cách họ thể hiện "đẳng cấp" của mình.

Tuy nhiên người yêu của kiểu người này sẽ chẳng tự hào mà lại che mặt đi vì xấu hổ. Tại sao vậy nhỉ?

8. Nghiện smartphone

11 kiểu người ế muôn đời, chẳng bao giờ có người yêu 7

Bạn đang kể một câu chuyện buồn, về lần bị mất chó cưng hồi bé, nhưng ngẩng đầu lên lại thấy người yêu vẫn đang nhìn chằm chằm vào điện thoại. Kiểu người này không bao giờ rời mắt khỏi điện thoại, lúc nào cũng nhắn tin, bình luận, cả lúc ăn cũng không rời điện thoại. Thôi cứ để người ta tìm tình yêu trên mạng xã hội đi.

9. Người tằn tiện

11 kiểu người ế muôn đời, chẳng bao giờ có người yêu 8

Kiểu người này sẽ không mua smartphone vì điện thoại Nokia 1202 vì nó vẫn còn hoạt động tốt. Anh ta sửa đi sửa lại những cái quần áo cũ và chỉ vứt đi khi nào nó đã rách tơi tả. Anh ta có tiền mua đồ mới nhưng căn bản là thấy việc mua đồ mới chẳng để làm gì. Anh ta không quan tâm đến hình tượng. Nhưng người yêu anh ta thì khác và có thể sẽ thấy xấu hổ khi sống cùng kiểu người này.

10. Người tuyệt vọng

11 kiểu người ế muôn đời, chẳng bao giờ có người yêu 9

Kiểu người này muốn cưới đến nỗi dọa sợ mọi ứng viên của mình. Với một chàng trai, ngày đầu hẹn hò mà đã hỏi xem cô gái muốn có mấy con, thì rõ ràng là quá vội vã và không thích hợp.

Tương tự với một cô gái muốn giới thiệu bạn trai với bố mẹ ngay khi mới yêu 3 ngày.

11. Nhà hoạt động cuồng

11 kiểu người ế muôn đời, chẳng bao giờ có người yêu 10

Kiểu người này thường theo một chủ nghĩa nào đó và áp đặt quan điểm lên bạn đời của mình. Đừng bao giờ nói đùa với người này vì họ rất nghiêm túc.

Theo Giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ