Ý kiến bạn đọc

 

Đường vào khu TDTT Tiên Sơn từ đường 2-9 (phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng)
Đường vào khu TDTT Tiên Sơn từ đường 2-9 (phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng)

Nhếch nhác khu “thể dục - thể thao”

Khu vực “Thể dục - Thể thao” Tiên Sơn (thuộc phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng) có “hoa viên” và những con đường khá đẹp, thu hút nhiều người đến tham quan, vãn cảnh, tập thể dục… Tuy nhiên hiện nay, khu vực này có nhiều điểm bị đổ trộm rác thải sinh hoạt và xây dựng... trông rất nhếch nhác và phản cảm. Tình trạng nói trên xảy ra đã lâu, rất mong đơn vị chức năng, địa phương sớm thu dọn, xử lý nhằm trả lại nơi đây nét mỹ quan, sạch đẹp, văn hóa, văn minh cho không gian “văn hóa - thể thao”, nhất là trong dịp Tết đến xuân về.

Buôn bán lấn quốc lộ

Hàng hóa mang mác “đại hạ giá” cuối năm tràn xuống đường tại địa phận xã Thuận Thới, huyện Trà Ôn (ảnh chụp ngày 25/1)
  • Hàng hóa mang mác “đại hạ giá” cuối năm tràn xuống đường tại địa phận xã Thuận Thới, huyện Trà Ôn (ảnh chụp ngày 25/1)

Vào những ngày cận Tết, trên quốc lộ 54, đoạn từ xã Thiện Mỹ (huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) đến trung tâm huyện Cầu Kè (tỉnh Trà Vinh) xuất hiện rất nhiều xe bán hàng gia dụng được gắn mác “xả hàng cuối năm, siêu rẻ…”. Điều đáng nói là, các xe này ngang nhiên lấn chiếm lòng, lề đường để đổ hàng ra bán rất nguy hiểm cho người bán, người mua lẫn người điều khiển phương tiện qua lại. Đề nghị chính quyền địa phương cương quyết loại bỏ các hình thức buôn bán gây nguy hiểm này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.