Ý kiến bạn đọc

 

Một trong những bia chỉ đường bị hỏng nặng (ảnh chụp ngày 25/7/2018)
Một trong những bia chỉ đường bị hỏng nặng (ảnh chụp ngày 25/7/2018)

Cột mốc “te tua”

Trên tuyến đường từ xã Mỹ Tú đến xã Mỹ Thuận, Mỹ Phước (huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng) có nhiều cột mốc giao thông đã hư hỏng rất nghiêm trọng. Theo ghi nhận thì hầu hết các thông tin ghi trên những cột mốc này đều bị bong tróc do để lâu ngày và chất liệu kém khiến cho các du khách từ địa phương khác đi qua gặp nhiều khó khăn trong việc xác định cung đường. Bên cạnh đó dường như các khâu duy tu bảo dưỡng gần như bị bỏ ngỏ. Đề nghị đơn vị quản lý tuyến đường và các ngành chức năng sớm khắc phục tình trạng nói trên để tạo điều kiện thuận lợi cho các phương tiện giao thông có dịp qua lại. PHAN ANH (Sóc Trăng)

Rác thải chiếm vỉa hè

Đống rác thải và phế liệu ngay trên vỉa hè, khu vực tổ 11, thị trấn Vị Xuyên

Đống rác thải và phế liệu ngay trên vỉa hè, khu vực tổ 11, thị trấn Vị Xuyên

Quốc lộ 2C chạy qua thị trấn Vị Xuyên (huyện Vị Xuyên, Hà Giang) cũng là tuyến đường chính của thị trấn. Thế nhưng một số gia đình còn thiếu ý thức trong việc giữ gìn cảnh quan đô thị, môi trường chung nên đã đổ rác thải, phế thải vật liệu xây dựng ra hè phố, làm mất vệ sinh, gây phản cảm, cản trở lối đi của người đi bộ. Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng cần làm tốt hơn công tác tuyên truyền cho người dân trong việc giữ gìn cảnh quan đô thị, vệ sinh môi trường; Kiên quyết xử lý nghiêm minh những trường hợp cố tình vi phạm nhằm góp phần giữ nghiêm kỷ cương, phép nước. Nguyễn My (Hà Giang)

Trạm biến áp và cột điện án ngữ giữa lòng đường

Trạm biến áp và cột điện án ngữ ngay giữa lòng đường

Trạm biến áp và cột điện án ngữ ngay giữa lòng đường

Từ gần một năm trở lại đây, tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng (P. Bến Thủy, TP Vinh, Nghệ An) được mở rộng, thế nhưng một trạm biến áp và một cột điện án ngữ ngay giữa lòng đường vẫn chưa được di dời. Đây là tuyến đường nhánh nối ra đường Nguyễn Du và chỉ cách quốc lộ 1A khoảng 200m. Xung quanh tuyến đường này có nhiều cơ quan, đơn vị trường học và khu dân cư lớn, do vậy, mật độ giao thông khá cao. Rất mong chính quyền địa phương sớm phối hợp với ngành điện lực, kịp thời có biện pháp di dời cột điện và trạm biến áp nhằm đảm bảo mỹ quan đô thị và an toàn cho người tham gia giao thông. Bùi Minh Tuấn (Nghệ An)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.