Ý kiến bạn đọc

Đoạn cuối ngã tư tuyến đường Lê Hữu Trác nối dài, nắng bụi mưa bùn, cảnh quan nhếch nhác…
Đoạn cuối ngã tư tuyến đường Lê Hữu Trác nối dài, nắng bụi mưa bùn, cảnh quan nhếch nhác…

Hệ lụy dang dở tuyến đường

Nằm trong Dự án Khu dân cư Bàu Gia Phước, đoạn cuối tuyến đường Lê Hữu Trác nối dài liên phường thuộc tổ 34, 35 phường Phước Mỹ và tổ 43 phường An Hải Đông, quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) được triển khai thi công từ tháng 8/2014, song cho đến nay chưa hoàn thành. 

Công trình đang bỏ dang dở, gây ra những hệ lụy như đường đất nắng bụi bặm, mưa bùn lầy cảnh quan quá nhếch nhác. Bên cạnh đó, đất bỏ hoang làm nơi xếp vật liệu, nhà kho, nhà tạm, xà bần cây cối mọc um tùm, gây phản cảm làm mất mỹ quan đô thị, lại càng gây ra ô nhiễm môi trường. Đề nghị chính quyền, ngành chủ quản liên quan thành phố sớm kiểm tra, xử lý, đưa công trình vào thi công hoàn thiện để phục vụ đời sống nhân dân. Hàn Hoài Giang (Đà Nẵng)

Nguy hiểm trên những tuyến đường nông thôn

Hiện nay, trên nhiều tuyến đường giao thông nông thôn, nhất là khu vực Đồng bằng sông Cửu long tình trạng xe máy kéo theo một “rơ moóc” diễn ra phổ biến. Loại xe tự chế này thường vận chuyển nhiều loại vật liệu khác nhau rất cồng kềnh gây nguy hiểm cho người cùng tham gia giao thông. Bên cạnh đó, các phương tiện này còn được mệnh danh là những “hung thần” miền Tây. Thiết nghĩ, để giao thông nông thôn được an toàn, tránh được những vụ tai nạn oan uổng, rất cần các cơ quan chức năng vào cuộc tuyên truyền và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm nhằm trả lại sự bình yên cho những tuyến giao thông nông thôn. ANH THƯ (Cần Thơ)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.