Xuất hiện video về cuộc tấn công tên lửa vào xe tăng T-34-85 ở Yemen

GD&TĐ - Một đoạn video về vụ tấn công bằng tên lửa vào xe tăng hạng trung T-34-85 của lực lượng chính phủ Yemen đã xuất hiện trên mạng. Đoạn video được xuất bản Twitter của nhà báo Mohamed Mansour.

Xuất hiện video về cuộc tấn công tên lửa vào xe tăng T-34-85 ở Yemen

Từ đoạn video có thể nhận thấy rằng đạn chống tăng rơi vào khu vực của khoang động cơ. Có bao nhiêu tên lửa tấn công xe tăng chưa được làm rõ.

Cuộc xung đột chính trị-quân sự giữa chính phủ và phiến quân Houthis ở Yemen của phong trào Ansar Allah đã diễn ra từ năm 2014. Kể từ tháng 3 năm 2015, một liên minh quân sự của các nước Ả Rập, dẫn đầu là Ả Rập Saudi, đã đứng về phía chính phủ.

Vào tháng 12 năm 2018, các bên tham gia cuộc xung đột ở Yemen, lần đầu tiên sau nhiều năm đã gặp nhau tại bàn đàm phán được tổ chức dưới sự bảo trợ của Liên Hợp Quốc ở Thụy Điển.

Họ đã xoay sở để đạt được một số thỏa thuận quan trọng, đặc biệt là về việc trao đổi tù nhân, ngừng bắn ở thành phố Al Hudaydah...

Theo News.rambler.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.