"Ai đã đặt tên cho dòng sông?": Câu hỏi nhỏ khiến sĩ tử 2001 câm nín, Hoàng Thuỳ Linh tháo chạy còn Đen Vâu trở thành nhà tiên tri đại tài

Hoàng Thuỳ Linh làm cả 1 MV "Ngữ Văn Party" chẳng bằng Đen Vâu trôi sông "Hai triệu năm".

"Ai đã đặt tên cho dòng sông?": Câu hỏi nhỏ khiến sĩ tử 2001 câm nín, Hoàng Thuỳ Linh tháo chạy còn Đen Vâu trở thành nhà tiên tri đại tài

Ngay sau khi đề Văn của kì thi THPT Quốc Gia 2019 được tiết lộ, cả MXH dường như bùng nổ vì... cạn lời.

Với tất cả những "Vợ Chồng A Phủ""Vợ Nhặt", rồi là "Lão Hạc"... đã đi vào "Ngữ Văn Party" trong MV mới nhất của cô Mị Hoàng Thuỳ Linh, ấy mà cuối cùng tác phẩm đã nằm gọn trên giấy đề thi lại là "Ai đã đặt tên cho dòng sông?".

Là ai? Là ai đã đặt tên cho các dòng sông??

Vâng xin thưa, chính là Đen Vâu trầm mình trôi sông "Hai triệu năm" chứ còn ai nữa các em ơi! Khi mà Hoàng Thuỳ Linh quyết tâm "Để Mị nói cho mà nghe" xem các bài văn sau có trúng đề thi hay không khiến ai ai cũng nghe theo thì bất ngờ lại nằm ở MV trôi sông của Đen Vâu cơ ạ. 

"Ai đã đặt tên cho dòng sông" quả là một đề Văn nghiệt ngã, nghiệt ngã tới nỗi mà những ai theo dõi kỳ thi THPT Quốc Gia năm nay sẽ nhớ suốt "hai triệu năm" sau mất.

Hoàng Thuỳ Linh làm cả 1 MV "Ngữ Văn Party" còn chẳng bằng Đen Vâu chỉ ngâm mình dưới sông suốt hơn 3 phút...


Số đông các sĩ tử đi thi hôm nay đều có chung một tâm trạng giống Mị Linh.


Nhạc phẩm tiếp theo mà Mị Hoàng Thuỳ Linh nên ra mắt đây nhé.


Khi đã có kết quả, mọi dữ kiện trước đó đều trở nên hợp lý.


Thế nhưng Đen đã ra hẳn 1 MV "Hai triệu năm" thả thính việc đề văn sẽ về đề tài sông nước nhưng không ai nhận ra hết!?? Quả thật các sĩ tử năm nay "đen" thật!


Năm sau, các em 2k2 đã biết mình phải làm gì chưa?

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.
Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.