Việt Nam – Nhật Bản trước trận đấu hứa hẹn đầy kịch tính

GD&TĐ - Một câu chuyện cổ tích tại AFC Asian Cup 2019 đã xuất hiện khi đội Việt Nam lọt vào tứ kết của giải đấu – nơi họ sẽ gặp sức mạnh của những chàng “Samurai xanh” từ Nhật Bản.

Trận đấu giữa đội Việt nam (trái) và Nhật Bản hứa hẹn sẽ rất kịch tính
Trận đấu giữa đội Việt nam (trái) và Nhật Bản hứa hẹn sẽ rất kịch tính

Cả hai bên sẽ vẫn có vẻ như có thể làm được nhiều hơn nữa, tuy nhiên, tấn công và phòng thủ vẫn là những lĩnh vực còn có thể cải thiện, do đó trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Trước trận đấu lớn này, hai bên có thể bắt đầu chơi như sau:

Việt Nam

Huấn luyện viên đội tuyển Việt nam Park Hang-seo nên cảm thấy tự tin về những cơ hội của đội mình khi họ đã chiến đấu với những cầu thủ giỏi.

Dường như không có lý do thực sự nào phải thay đổi để Việt Nam có được chiến thắng trừ khi có một chấn thương, vì vậy đội đặc biệt này có thể đương đầu tốt với Nhật Bản.

Đội hình đội tuyển Việt Nam
 Đội hình đội tuyển Việt Nam

Nhật Bản

Đội Nhật Bản chứng tỏ họ khá thông minh khi các chàng samurai xanh đã vượt qua được Ả rập xê út ở vòng 16. Họ hy vọng sẽ làm được điều tương tự khi đấu với đội Việt Nam lần này.

Tuy nhiên, đã có những khoảnh khắc trong trận với Ả rập khi Nhật bản có vẻ hơi bất ổn và không sẵn sàng làm chủ cuộc chơi. Ngoài ra, vấn đề thể lực của Yuya Osako tiếp tục là một vấn đề lớn cho những cầu thủ của huấn luyện viên Hajime Moriyasu.

Đội hình đội tuyển Nhật Bản
 Đội hình đội tuyển Nhật Bản
Theo Fox Sport Asia

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum.

Khởi tố 2 thanh niên cho vay lãi 365%/năm

GD&TĐ - Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú vào Kon Tum tổ chức cho nhiều người vay tiền với lãi suất lên đến 365%/năm, gấp 18 lần mức lãi suất quy định.