Vẻ đẹp như tranh của nữ kỳ thủ được ví là “nàng tiên cờ vây”

Đi đến giải đấu nào, nữ kỳ thủ xinh đẹp cũng "gây thương nhớ" không chỉ bởi sự thông minh mà còn vì nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung như hoa hậu.

Vẻ đẹp như tranh của nữ kỳ thủ được ví là “nàng tiên cờ vây”

Tháng 4/2019, nữ kỳ thủ trẻ Joanne Missingham tham gia Giải vô địch cờ vây thế giới Ngô Thanh Nguyên (Wu Qingyuan) dành cho nữ tại thành phố Phúc Châu, thuộc tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

Sau đó, những hình ảnh của Missingham xuất hiện trên diễn đàn PTT Bulletin Board System của Đài Loan và ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi và bày tỏ sự yêu mến với nữ kỳ thủ xinh đẹp như hotgirl này. Một số người còn đặt cho cô nàng cái tên "Nàng tiên cờ vây" hay "Ánh sáng của Đài Loan", "Thiên thần cờ vây"...

Ngoài khả năng chơi cờ đỉnh cao, Missingham còn sở hữu một ngoại hình nổi bật trong giới nữ kỳ thủ với làn da trắng, mái tóc dài cùng một đôi mắt hút hồn khi đăm chiêu suy tính những nước cờ.

Dân mạng xuýt xoa không thể rời mắt trước vẻ đẹp như tranh vẽ của nữ kỳ thủ được ví là nàng tiên cờ vây, vừa xinh đẹp lại có trí tuệ hơn người - Ảnh 2.

Missingham còn sở hữu một ngoại hình nổi bật trong giới nữ kỳ thủ với làn da trắng, mái tóc dài cùng một đôi mắt hút hồn khi đăm chiêu suy tính những nước cờ.

Missingham sinh năm 1994 tại Brisbane, Úc trước khi chuyển về quê hương Đài Loan cùng gia đình khi mới lên 4 tuổi. Cô học theo học thầy Zhou Keping và sau đó chuyển đến San Diego vào năm 2005 cùng với gia đình. Dưới sự hướng dẫn của thầy Zhou Keping, Joanne đã chính thức đạt 1 đẳng chuyên nghiệp vào năm 2008.

Năm 2010, cô trở thành thành viên 1 đẳng của liên đoàn cờ vây Đài Loan và trong cùng năm đó lại được thăng cấp lên 2 đẳng sau khi về nhì ở giải Bingsheng Cup.

Dân mạng xuýt xoa không thể rời mắt trước vẻ đẹp như tranh vẽ của nữ kỳ thủ được ví là nàng tiên cờ vây, vừa xinh đẹp lại có trí tuệ hơn người - Ảnh 3.
Dân mạng xuýt xoa không thể rời mắt trước vẻ đẹp như tranh vẽ của nữ kỳ thủ được ví là nàng tiên cờ vây, vừa xinh đẹp lại có trí tuệ hơn người - Ảnh 4.
Dân mạng xuýt xoa không thể rời mắt trước vẻ đẹp như tranh vẽ của nữ kỳ thủ được ví là nàng tiên cờ vây, vừa xinh đẹp lại có trí tuệ hơn người - Ảnh 5.

Missingham đã thu hút sự chú ý của truyền thông vào năm 2011 khi cô cùng với các nữ kỳ thủ khác "tẩy chay" giải thi đấu Qiangdeng Cup sau khi biết rằng ban tổ chức trả cho nam kỳ thủ mỗi ván đấu 886 USD, trong khi các nữ kỳ thủ không nhận được gì.

Không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc, giờ đây tên tuổi của Missingham đã lan sang cả Nhật Bản và nhiều nước châu Á vì sự thông minh, xinh đẹp của mình.

Dân mạng xuýt xoa không thể rời mắt trước vẻ đẹp như tranh vẽ của nữ kỳ thủ được ví là nàng tiên cờ vây, vừa xinh đẹp lại có trí tuệ hơn người - Ảnh 6.
Dân mạng xuýt xoa không thể rời mắt trước vẻ đẹp như tranh vẽ của nữ kỳ thủ được ví là nàng tiên cờ vây, vừa xinh đẹp lại có trí tuệ hơn người - Ảnh 7.
Dân mạng xuýt xoa không thể rời mắt trước vẻ đẹp như tranh vẽ của nữ kỳ thủ được ví là nàng tiên cờ vây, vừa xinh đẹp lại có trí tuệ hơn người - Ảnh 8.
Dân mạng xuýt xoa không thể rời mắt trước vẻ đẹp như tranh vẽ của nữ kỳ thủ được ví là nàng tiên cờ vây, vừa xinh đẹp lại có trí tuệ hơn người - Ảnh 9.
Dân mạng xuýt xoa không thể rời mắt trước vẻ đẹp như tranh vẽ của nữ kỳ thủ được ví là nàng tiên cờ vây, vừa xinh đẹp lại có trí tuệ hơn người - Ảnh 10.

Cờ vây là môn thể thao trí tuệ dành cho hai người chơi, chủ yếu thịnh hành ở các quốc gia Á Đông, nhất là Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc. Hiện nay nó đã được truyền bá rộng rãi sang phương Tây.

Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp "không góc chết" của nữ kỳ thủ thông minh, xinh đẹp nhất Trung Quốc.

Dân mạng xuýt xoa không thể rời mắt trước vẻ đẹp như tranh vẽ của nữ kỳ thủ được ví là nàng tiên cờ vây, vừa xinh đẹp lại có trí tuệ hơn người - Ảnh 11.
Dân mạng xuýt xoa không thể rời mắt trước vẻ đẹp như tranh vẽ của nữ kỳ thủ được ví là nàng tiên cờ vây, vừa xinh đẹp lại có trí tuệ hơn người - Ảnh 12.
Dân mạng xuýt xoa không thể rời mắt trước vẻ đẹp như tranh vẽ của nữ kỳ thủ được ví là nàng tiên cờ vây, vừa xinh đẹp lại có trí tuệ hơn người - Ảnh 13.
Dân mạng xuýt xoa không thể rời mắt trước vẻ đẹp như tranh vẽ của nữ kỳ thủ được ví là nàng tiên cờ vây, vừa xinh đẹp lại có trí tuệ hơn người - Ảnh 14.
Dân mạng xuýt xoa không thể rời mắt trước vẻ đẹp như tranh vẽ của nữ kỳ thủ được ví là nàng tiên cờ vây, vừa xinh đẹp lại có trí tuệ hơn người - Ảnh 15.
Dân mạng xuýt xoa không thể rời mắt trước vẻ đẹp như tranh vẽ của nữ kỳ thủ được ví là nàng tiên cờ vây, vừa xinh đẹp lại có trí tuệ hơn người - Ảnh 16.
Dân mạng xuýt xoa không thể rời mắt trước vẻ đẹp như tranh vẽ của nữ kỳ thủ được ví là nàng tiên cờ vây, vừa xinh đẹp lại có trí tuệ hơn người - Ảnh 17.
Dân mạng xuýt xoa không thể rời mắt trước vẻ đẹp như tranh vẽ của nữ kỳ thủ được ví là nàng tiên cờ vây, vừa xinh đẹp lại có trí tuệ hơn người - Ảnh 18.
Dân mạng xuýt xoa không thể rời mắt trước vẻ đẹp như tranh vẽ của nữ kỳ thủ được ví là nàng tiên cờ vây, vừa xinh đẹp lại có trí tuệ hơn người - Ảnh 19.
Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.