Vây bắt gần 50 đối tượng tham gia đánh bạc tại trường gà

GD&TĐ - Khoảng 11h 30 ngày 4/3, khoảng 50 cảnh sát hình sự phối hợp với Công an phường Tây Lộc bất ngờ ập vào trường gà trong lúc các con bạc đang "máu me" chăm chú theo dõi đá gà tại số nhà 35 đường Trần Nhật Duật, TP. Huế.

Trường gà của ông Phan Tiễn Dũng vừa bị công an bất ngờ ập vào bắt vì tổ chức đánh bạc
Trường gà của ông Phan Tiễn Dũng vừa bị công an bất ngờ ập vào bắt vì tổ chức đánh bạc

Tại thời điểm này, cơ quan công an bắt quả tang gần 50 đối tượng đang tổ chức đánh bạc và đánh bạc bằng hình thức đá gà.

Chủ trường gà và cũng là người đứng ra tổ chức đánh bạc tên là Phạm Tiến Dũng (40 tuổi, trú tại số nhà trên). Lực lượng công an đã thu giữ tại trường gà 8 con gà đá, nhiều biên lai, tờ tịch thể hiện số tiền dùng để cá độ và hơn 100 triệu đồng tiền mặt; đồng thời, mời về trụ sở công an 49 người có liên quan để xử lý.

Theo Phạm Tiến Dũng, trường gà này do mình đầu tư xây dựng từ năm 2014. Trước đây, thường tổ chức đá gà cá độ vào các ngày thứ 7, chủ nhật. Thế nhưng sau tết Nguyên Đán, nhu cầu của người chơi (đa phần ở TP Huế và các huyện lân cận) cao và tránh sự phát hiện của công an nên tổ chức vào ngày thường.

Theo tài liệu thu thập được của cơ quan công an bước đầu, Dũng đứng ra tổ chức mở trường gà và mỗi độ một người đặt từ 100 ngàn đồng đến 6 triệu đồng. Ngoài số tiền thu được từ thắng độ, Dũng còn thu thêm tiền xâu và tổ chức ăn uống tại chỗ cho các con bạc.

Được biết, trường gà trên hoạt động gây mất an ninh trật tự, bức xúc trong dư luận nhân dân. Công an TP Huế từng tổ chức truy quét 2 lần nhưng bị lộ, mãi đến lần thứ 3 mới phá được trường gà đánh bạc này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.