Stylist Kye Nguyễn giữ vai trò “cầm cân nảy mực” tại vòng casting Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019

GD&TĐ - Stylist Kye Nguyễn – “Hoàng tử của làng thời trang Việt Nam” chính là vị giám khảo được các mẫu nhí mong chờ tại vòng Casting Model Siêu sao mẫu nhí Việt Nam tại TP.HCM.

Kye là một trong những stylist thế hệ 9x được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.
Kye là một trong những stylist thế hệ 9x được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Kye Nguyễn hiện đang là một trong những Stylist hàng đầu ở Sài thành. Anh gây ấn tượng bởi style độc đáo, máu lửa nhưng lại không kém phần tinh tế cùng với sự sáng tạo không ngừng. Fashion Show của các NTK tên tuổi như Lý Quí Khánh, Đỗ Long, Chung Thanh, Nguyễn tiến truyển không thể thiếu đi bóng dáng của chàng stylist này. 

Đặc biệt, Kye Nguyễn tạo nên sự đột phá trong cách xây dựng hình ảnh thời trang không nhàm chán, không mờ nhạt và thậm chí phải liều lĩnh với chất điên trong con mắt thời trang.  Cũng chính nhờ nét độc đáo đó mà anh trở thành sự lựa chọn của những ngôi sao thời trang hàng đầu. Hồ Ngọc Hà, doanh nhân Phương Lê, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trà Ngọc Hằng, ca sĩ Sĩ Thanh, Cao Thái Hà, diễn viên Thuý Diễm, ca sĩ Thu Thuỷ, diễn viên á hậu Vũ Ngọc Hoàng Oanh, Khả Như,… chính là những gương mặt mà Kye Nguyễn đồng hành trên hành trình xây dựng hình ảnh.

Phong cách thời trang độc đáo, cá tính của Kye Nguyễn
 Phong cách thời trang độc đáo, cá tính của Kye Nguyễn

Chưa dừng lại ở đó, phong cách “điên” của chàng stylist trẻ còn được ghi dấu trên các sàn diễn quốc tế. Điểm qua những dấu mốc làm nên tên tuổi của stylist Kye Nguyễn, chắc chắn không thể bỏ qua câu chuyện anh “chống lưng” cho bộ 3 nghệ sĩ: Gil Lê – Thiên Nga – Hoàng Oanh tỏa sáng tại Seoul Fashion Week. Toàn bộ trang phục đều được chàng trai này “một tay” tạo nên, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người hâm mộ… từ đó, hình ảnh của sao Việt được giới truyền thông quốc tế ca ngợi.

Không ngừng sáng tạo, không ngừng nỗ lực đã giúp Kye Nguyễn mang về những thành tích cá nhân nổi bật. Stylist từng xuất hiện trên các tạp chí Thái Lan, Hàn Quốc (Wmagazine, Naver), Vogue Mỹ, Vogue Ý, Vogue Đức, Bazaar UK ở hạng mục The best street style in the world….

Với con mắt tinh tường, sự am hiểu về thời trang và những phong cách mới, stylist Kye Nguyễn chính là một phần không thể thiếu cho vị trí BGK Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019.

Từ trái sang phải là đạo diễn Lê Việt, NTK Quỳnh Paris, đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc, NTK Phương Hồ, Nữ hoàng chuyển giới Lâm Khánh Chi
Từ trái sang phải là đạo diễn Lê Việt, NTK Quỳnh Paris, đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc, NTK Phương Hồ, Nữ hoàng chuyển giới Lâm Khánh Chi

Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 là chương trình truyền hình thực tế dành cho các mẫu nhí nữ từ 3 đến 14 tuổi, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Với format hoàn toàn mới lạ, độc đáo, chuyên nghiệp cùng giải thưởng “khủng” lên tới 1 tỷ đồng, cuộc thi hứa hẹn sẽ đem đến một sân chơi bổ ích, lí thú cho các bạn nhỏ trong mùa hè này. 

Sự kiện Casting Model của Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 sẽ chính thức được khởi động tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 17/7 và Hà Nội vào ngày 27/7. Đồng hành cùng với stylist Kye Nguyễn,vòng casting còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ danh tiếng: Giải vàng Siêu mẫu 2018 – Quỳnh Hoa, Quán quân VietNam’s Next Top Model 2014 – Nguyễn Oanh, NTK quốc tế Quỳnh Paris, Đạo diễn Lê Việt, Hoa hậu người Việt tại Pháp Trần Vũ Hương Trà….

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.