Những ông bố bị ghét nhất showbiz vì bỏ rơi con ruột

Là những ngôi sao nổi tiếng nhưng họ lại khiến nhiều người "ném đá" vì vô tâm với ngay chính "giọt máu" của mình.

Những ông bố bị ghét nhất showbiz vì bỏ rơi con ruột

Mạc Hồng Quân

Những ông bố bị ghét nhất showbiz vì bỏ rơi con ruột

Chuyện tình cảm giữa Mạc Hồng Quân và Ly Kute khiến báo giới tốn nhiều giấy mực.

Thời gian gần đây, cái tên Mạc Hồng Quân được nhắc tới nhiều trên các mặt báo và mạng xã hội . Chàng cầu thủ sinh năm 1992 bị dư luận chỉ trích và "ném đá" vì cho rằng anh vô trách nhiệm, không quan tâm đến chính con ruột của mình với bạn gái cũ là hotgirl Hà thành Ly Kute.

Chuyện tình của Mạc Hồng Quân và nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh từng gây sốt một thời tuy nhiên chỉ được 6 tháng cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố "đường ai nấy đi" trong thời điểm Khánh Ly đang mang thai . Theo chia sẻ của Khánh Ly, kể từ khi cô mang bầu Mạc Hồng Quân cũng như gia đình anh không hề hỏi thăm hay có những hành động chăm sóc nào. Thậm chí, khi bạn gái cũ vượt cạn, Mạc Hồng Quân cũng không hề có mặt vì bận luyện tập và chăm sóc cho bạn gái mới là chân dài Kỳ Hân.

Sau khi sinh con đầu lòng, giữa Mạc Hồng Quân và Ly Kute cũng xảy ra nhiều tranh cãi. Trong khi chân sút Quảng Ninh cố "thanh minh" cho những hành động vô tâm của mình thì dư luận lại càng chỉ trích và "ném đá" anh nhiều hơn.

Ngô Kiến Huy

Những ông bố bị ghét nhất showbiz vì bỏ rơi con ruột

Ngô Kiến Huy và Thụy Anh.

Ngô Kiến Huy là nam ca sĩ , MC nổi tiếng showbiz Việt. Anh được nhiều người hâm mộ bởi giọng ca ngọt ngào cũng như ngoại hình điển trai và có duyên trên sân khấu. Tuy nhiên scandal chối bỏ trách nhiệm làm cha từng khiến hình ảnh của nam ca sĩ "xuống dốc" trong thời gian dài.

Năm 2011, scandal tình ái của em gái ca sĩ Thanh Thảo là Thụy Anh với Ngô Kiến Huy từng khiến dư luận xôn xao. Không chỉ chênh lệch về ngoại hình và tuổi tác mà lùm xùm càng trở nên "bão tố" khi Ngô Kiến Huy bị tố là cha của bé trai do Thụy Anh sinh ra. Tuy nhiên giọng ca "Nghi ngờ" lại một mực phủ nhận không thừa nhận giọt máu của mình.

Chỉ khi có kết quả xét nghiệm AND, Ngô Kiến Huy mới chính thức xác nhận thông tin trên. Thậm chí, chàng Bắp còn tuyên bố giữa anh và Thụy Anh chỉ đơn thuần là tình chị em và không có tình yêu . Thụy Anh cũng từng bức xúc cho hay nam ca sĩ là con người bội bạc. Cô cho biết, từ trước tới giờ Ngô Kiến Huy chưa bao giờ chu cấp cho con trai một đồng nào.

Những ông bố bị ghét nhất showbiz vì bỏ rơi con ruột

Bé Jacky Minh Trí - con trai ruột của Ngô Kiến Huy.

Sau một thời gian, những người trong cuộc đều chủ động để mọi chuyện lắng xuống. Con trai của Thụy Anh được đặt tên là Jacky Minh Trí và được bác ruột là Thanh Thảo nhận làm con nuôi.

Ya Suy

Những ông bố bị ghét nhất showbiz vì bỏ rơi con ruột

Ya Suy và con trai.

Quán quân Vietnam Idol 2012 cũng từng chịu sự dèm pha và chỉ trích của công chúng khi bị bạn gái tố phụ bạc và vô trách nhiệm, bỏ rơi con ruột của mình. Scandal tình cảm của nam ca sĩ người dân tộc Chu Ru gây xôn xao dư luận vào năm 2014. Anh vướng phải tin đồn “ăn cơm trước kẻng” với bạn gái tên Thúy. Vụ lùm xùm trở nên rắc rối hơn khi bạn gái của anh – từng là fan hâm mộ, tố cáo Ya Suy vô trách nhiệm với con ruột của mình.

Cô một mình sinh con, trong khi đó Ya Suy một mực phủ nhận và không hề quan tâm đến đứa bé. Một thời gian sau, anh mới chính thức lên tiếng thừa nhận đó là giọt máu của mình nhưng anh khẳng định hai người chỉ là bạn bè. Thậm chí Quán quân Vietnam Idol 2012 còn nói đứa con này giống như một tai nạn bất đắc dĩ mà anh gặp phải.

Những ông bố bị ghét nhất showbiz vì bỏ rơi con ruột

Ya Suy từng được công chúng và khán giả yêu mến.

Ya Suy còn khiến nhiều người bất ngờ khi tố ngược lại bạn gái lợi dụng con cái để “moi” tiền. Anh cũng cho hay chỉ muốn nhận nuôi con chứ không tiến tới hôn nhân với mẹ của con trai mình. Sự “ruồng rẫy” này khiến Ya Suy bị lên án mạnh mẽ, hình ảnh thần tượng âm nhạc vì thế cũng theo scandal sụp đổ.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.