Hoãn xử phiên tòa diễn viên Nhật Kim Anh kiện chồng cũ giành quyền nuôi con

Ông Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc đề nghị thẩm phán thụ lý vụ án có văn bản gửi đến cơ quan xuất nhập cảnh, trích lục danh sách các lần xuất nhập cảnh của bà Đỗ Thị Kim Huê, nữ diễn viên Nhật Kim Anh.

Cuộc chiến giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn đang tiếp diễn.
Cuộc chiến giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn đang tiếp diễn.

Chiều 18/11, TAND quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã tạm hoãn phiên tòa xét xử vụ án hôn nhân về việc “Tranh chấp thay đổi người nuôi con sau ly hôn”, giữa bà Đỗ Thị Kim Huê (34 tuổi, nữ diễn viên Nhật Kim Anh) và ông Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc (32 tuổi).

Phiên tòa tạm hoãn thu thập thêm tài liệu, chứng cứ về danh sách các lần xuất nhập cảnh của bà Đỗ Thị Kim Huê, kể từ khi đăng ký kết hôn vào năm 2014 cho đến giai đoạn toà thụ lý tranh chấp giành quyền nuôi con theo yêu cầu của ông Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc.

Lãnh đạo TAND quận Ninh Kiều xác nhận, phiên tòa tạm hoãn từ yêu của ông Bửu Lộc để thu thập thêm chứng cứ. Tòa đã có công văn gửi cơ quan chức năng, theo quy định trong 15 ngày sẽ có kết quả.

Trong đơn đề nghị hoãn phiên tòa, ông Bửu Lộc trình bày trước đó đã hai lần gửi yêu cầu này đến thẩm phán thụ lý vụ án nhưng vẫn chưa được thực hiện.

Trong khi đó, hồi tháng 8/2019, mặc dù không có đơn yêu cầu của nguyên đơn, thẩm phán thụ lý vụ án đã có văn bản gửi cơ quan Công an quản lý xuất nhập cảnh TP Cần Thơ và Cục quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an đề nghị cung cấp các lần xuất nhập cảnh của ông Bửu Lộc.

“Để đảm bảo tính chân thực, khách quan, công tâm và tinh thần thượng tôn pháp luật trong quá trình xét xử, tôi kính đề nghị quý tòa, VKSND hỗ trợ trích lục danh sách các lần xuất nhập cảnh của nguyên đơn như cách tòa đã làm với tôi”, ông Bửu Lộc trình bày.

Năm 2014, nữ diễn viên Nhật Kim Anh kết hôn cùng ông Bửu Lộc. Hai người có với nhau một con chung. Sau vài năm chung sống, nữ diễn viên đệ đơn ly hôn và nhường quyền nuôi con trai cho chồng. Thời gian trước, nữ diễn viên bất ngờ viết trên trang cá nhân với lời lẽ bức xúc: “Tôi lạy anh, anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi gọi Facetime để nhìn con một chút. Anh đừng ích kỷ, nhỏ nhen như vậy”.

Ông Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc cho rằng, nữ diễn viên cố tình thông tin sai sự thật. Hai chấm dứt hôn nhân vào tháng 3/2018, ông Bửu Lộc khẳng định chưa từng ngăn cản nữ diễn viên gặp, thăm con trai.

Theo lời ông, nữ diễn viên thường đến nhà nhưng không báo trước, có lúc vào 2-3h sáng sớm hoặc tận đêm khuya. Những lần như vậy, ông và gia đình đều đón tiếp chu đáo. Nữ diễn viên cũng ngủ lại nhà chồng cũ cùng với con trai.

Theo Ngoisao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.
Học sinh Trường THPT Đức Hợp (Kim Động, Hưng Yên) tham gia trò chơi tại chương trình “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” năm 2024. Ảnh: TG

Cách làm mới hỗ trợ khởi nghiệp từ THPT

GD&TĐ - “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” là cách làm mới mà nhiều địa phương đã và đang kết hợp với cơ sở GD đại học nhằm hỗ trợ học sinh THPT khởi nghiệp...
Ảnh minh họa.

Cân nhắc khi học trung cấp y

GD&TĐ - Bộ Y tế thông báo không cấp giấy phép hành nghề đối với y sĩ trình độ trung cấp sau ngày 31/12/2026.
Học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Võ Trường Toản (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Ảnh NTCC

Hiểu đúng về giai đoạn tiền Tiểu học

GD&TĐ - Nhiều gia đình tìm các lớp học tiền tiểu học nhằm học trước kiến thức mà quên việc quan trọng là trang bị tâm thế, kỹ năng để bắt nhịp với cấp học mới.