Bà xã Quyền Linh tiết lộ kỷ niệm đáng nhớ trong ngày cưới 14 năm trước

Trên trang cá nhân, bà xã Quyền Linh gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp lại khoảnh khắc độc đáo trong ngày cưới của cô kèm theo dòng trạng thái chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ này.

Khoảnh khắc đẹp trong đám cưới của Quyền Linh. Ảnh: FBNV.
Khoảnh khắc đẹp trong đám cưới của Quyền Linh. Ảnh: FBNV.

Cô viết: “Mùa sang thu 14 năm trước ở quê nàng Quy Nhơn. Chàng nói gì mà nàng lại cười tươi thế? Thật ra là chàng đang ngân nga câu ca: Tết này anh không thèm đốt pháo, vì tiếng cười em rộn rã lòng anh rồi.

Kể từ mùa thu năm ấy, Bài ca tết cho em cứ theo nàng đi cùng năm tháng, bất kể mùa gì và bao nhiêu mùa. Và đó là một trong những bài hát tủ của chàng".

Dòng trạng thái của Dạ Thảo nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người thích thú trước bức ảnh cưới mà cô đăng tải, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc hiện tại của cả hai.

Một tài khoản viết: “Chị Thảo vẫn trẻ đẹp như xưa, còn anh Quyền Linh thì xì-tin hơn xưa. Chúc mừng hạnh phúc anh chị ạ". “Kỷ niệm tuyệt vời lắm. Chúc các bạn mãi mãi hạnh phúc”, khán giả khác chia sẻ.

Bà xã Quyền Linh tiết lộ kỷ niệm đáng nhớ trong ngày cưới 14 năm trước - ảnh 1

Gia đình hạnh phúc của MC Bạn muốn hẹn hò khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV.

Về phía Quyền Linh, nam MC đăng tải bức ảnh vừa mới chụp kèm theo dòng trạng thái hài hước: “Công nhận hình hồi xưa già quá. Hình mới chụp nè, dễ thương hơn xưa nhiều nha".

Đáp lại, Dạ Thảo chia sẻ: “Chỉ là Facebook ai người đó đẹp thôi. Chứ chàng vẫn dễ thương, vẫn đẹp lão nha". Độ tình cảm của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo năm 2005. Trong 14 năm chung sống, cả hai có 2 cô con gái xinh đẹp là Thảo Linh và Thảo Ngọc. Trên trang cá nhân, họ thường chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào cùng gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó, nam MC cũng đăng tải loạt ảnh cưới kèm theo dòng chia sẻ xúc động: “Xe gì cũng không quan trọng, miễn sao mình cùng đi chung là được rồi, em yêu nhé. Chúc mừng ngày hai đứa cùng đi một xe".

Theo thanhnien.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ