Vừa tuyên bố không làm các món “siêu to khổng lồ”, Bà Tân Vlog đã... nuốt lời?

Chờ đợi bà Tân Vlog thay đổi nội dung clip như từng tuyên bố nhưng cuối cùng dân mạng vẫn nhận lại được những clip "siêu to khổng lồ".

Nồi cháo yến của bà Tân từng gây xôn xao.
Nồi cháo yến của bà Tân từng gây xôn xao.

Bà Tân Vlog là hiện tượng mạng "nổi như cồn" trong thời gian qua với các món ăn ’siêu to khổng lồ’. Tuy nhiên, thời gian gần đây, các clip của bà Tân Vlog liên tục bị dân mạng chê trách vì không trung thực, quảng cáo lố, nội dung nhàm chán.

Thậm chí, có cư dân mạng còn viết tâm thư gửi cho con trai bà Tân là anh Hưng Vlog để mong anh giúp kênh của bà Tân lấy lại được sự chân thật như cũ.

Sau khi vướng vào những lùm xùm này, anh Hưng Vlog đã chia sẻ về việc sẽ thay đổi nội dung các clip trên kênh của bà Tân.

"Hiện tại mình vẫn đang cố gắng để thay đổi nội dung để không bị nhàm chán. Sắp tới mình sẽ không tập trung làm quá nhiều clip "siêu to khổng lồ" nhiều nữa mà chuyển qua làm các nội dung nấu ăn bình thường thôi.

Mình sẽ thay đổi dần dần và đan xen nội dung mới chứ không thay đổi một cách đột ngột. Hơn nữa, mình cũng cần có thời gian để suy nghĩ ra nội dung mới và sáng tạo", anh Hưng Vlog chia sẻ.

Sau chia sẻ này của anh Hưng thì cư dân mạng đã chờ đợi để xem bà Tân sẽ thay đổi những clip của mình ra sao. Và chỉ sau một vài vlog nấu các món ăn bình thường thì kênh Bà Tân Vlog lại tiếp tục làm các clip làm món ăn “siêu to khổng lồ”.

Món gà bọc đất của được bà Tân làm sau khi vướng lùm xùm về các lip
Món gà bọc đất của được bà Tân làm sau khi vướng lùm xùm về các lip "siêu to khổng lồ".

Cụ thể ngoài những clip món ăn bình thường như gà bọc đất siêu cay hay nấm kim châm chiên giòn thì bà Tân cho ra hàng loạt clip "siêu to khổng lồ" như: Bánh sandwich kẹp trứng "siêu to khổng lồ", cốc chanh leo "siêu to khổng lồ", cua đồng rang muối "siêu cay khổng lồ",...

Bà Tân làm

Bà Tân làm "Mâm cua đồng rang muối siêu cay khổng lồ giòn tan”.

Đĩa bánh sandwich kẹp trứng “siêu to khổng lồ”.

Đĩa bánh sandwich kẹp trứng “siêu to khổng lồ”.

Cốc chanh leo “siêu to khổng lồ”.

Cốc chanh leo “siêu to khổng lồ”.

Hiện cư dân mạng vẫn luôn tò mò không biết kênh của bà Tân Vlog sẽ làm gì mới hay vẫn tiếp tục làm "siêu to khổng lồ như trước kia?

Theo Khoẻ và đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ