Vẻ đẹp tươi trẻ của Nam Vương và Nữ Thần cuộc thi Nét đẹp qua ống kính

GD&TĐ - Sở hữu nét tươi trẻ, năng động của lứa tuổi học sinh, em Nguyễn Cát Tường, học sinh lớp 11, Trường THPT Lưu Hữu Phước (TP Cần Thơ) đã đạt giải Nữ Thần và em Hoàng Vỹ, học sinh lớp 12A3, Trường THPT Bùi Hữu Nghĩa (TP Cần Thơ) đạt giải Nam Vương cuộc thi Nét đẹp qua ống kính.

Vẻ đẹp tươi trẻ của Nam Vương và Nữ Thần cuộc thi Nét đẹp qua ống kính

Cuộc thi Nét đẹp qua ống kính được tổ chức lần đầu tiên tại Trường Đại học Greenwich (Việt Nam) cơ sở tại Cần Thơ. Đây là sân chơi bổ ích cho học sinh, sinh viên sống tại TP Cần Thơ và các tỉnh miền Tây.

Tham gia cuộc thi, các em học sinh, sinh viên đã gửi ảnh đăng ký, 70% số điểm chung cuộc được tính từ điểm like và share ảnh trên fanpage của trường.

Lần đầu tiên tổ chức nhưng cuộc thi nhận được sự quan tâm đông đảo của các em học sinh, sinh viên. Qua gần 200 bức ảnh gửi về, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra được 20 gương mặt xuất sắc tham dự đêm Gala trao giải. Qua đó, hai gương mặt đạt được giải Nam Vương và Nữ Thần của cuộc thi đã thuộc về hai em học sinh THPT của TP Cần Thơ.

Em Nguyễn Cát Tường (sinh năm 2002), học sinh lớp 11, Trường THPT Lưu Hữu Phước (TP Cần Thơ) đã đạt giải Nữ Thần.

Tường là một cô gái vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình tham gia các hoạt động của trường. Từ sau khi đạt giải, em cũng hỗ trợ Trường Đại học Greenwich (Việt Nam) rất nhiều trong các hoạt động quảng bá hình ảnh của trường đến các bạn học sinh. Em có mong muốn sau này sẽ trở thành sinh viên của Đại học Greenwich (Việt Nam).

Em Hoàng Vỹ hiện đang là sinh viên lớp 12A3 (Trường THPT Bùi Hữu Nghĩa, TP Cần Thơ) đã đạt giải Nam Vương. Trước khi trở thành Nam Vương của cuộc thi Nét đẹp qua ống kính, Hoàng Vỹ cũng từng tham gia và đạt được nhiều gải thưởng tại các cuộc thi học đường như: Giải thí sinh được yêu thích nhất nét đẹp học đường; giải khuyến khích catwalk đêm Halloween…

Mặc dù đang là học sinh lớp 12, lịch học và lịch thi khá dày nhưng Hoàng Vỹ vẫn rất nhiệt tình hỗ trợ cho Trường Đại học Greenwich (Việt Nam) rất nhiều trong các hoạt động quảng bá hình ảnh của trường.

Một số hình ảnh trẻ trung, năng động của Nam Vương và Nữ thần cuộc thi Nét đẹp qua ống kính:

Vẻ đẹp tươi trẻ của Nam Vương và Nữ Thần cuộc thi Nét đẹp qua ống kính ảnh 1Vẻ đẹp tươi trẻ của Nam Vương và Nữ Thần cuộc thi Nét đẹp qua ống kính ảnh 2Vẻ đẹp tươi trẻ của Nam Vương và Nữ Thần cuộc thi Nét đẹp qua ống kính ảnh 3Vẻ đẹp tươi trẻ của Nam Vương và Nữ Thần cuộc thi Nét đẹp qua ống kính ảnh 4Vẻ đẹp tươi trẻ của Nam Vương và Nữ Thần cuộc thi Nét đẹp qua ống kính ảnh 5Vẻ đẹp tươi trẻ của Nam Vương và Nữ Thần cuộc thi Nét đẹp qua ống kính ảnh 6Vẻ đẹp tươi trẻ của Nam Vương và Nữ Thần cuộc thi Nét đẹp qua ống kính ảnh 7Vẻ đẹp tươi trẻ của Nam Vương và Nữ Thần cuộc thi Nét đẹp qua ống kính ảnh 8

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ