Tạo sân chơi tiếng Anh cho học sinh THCS

GD&TĐ - "Đường đua kỳ thú cùng tiếng Anh" là tên chương trình giao lưu tiếng Anh dành cho học sinh cấp THCS, do Phòng GD&ĐT quận Tây Hồ (Hà Nội) chủ trì, phối hợp với Trung tâm ngoại ngữ BME (Công ty CP công nghệ Bình Minh) tổ chức.

Tạo sân chơi tiếng Anh cho học sinh THCS

Các phần chơi, nội dung giao lưu của chương trình được xây dựng công phu với các hình thức thể hiện hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, hào hứng của tất cả học sinh có mặt tại sân chơi bổ ích này.

11 đội chơi, đại diện cho 11 trường trên địa bàn quận Tây Hồ đã cùng tham gia tranh tài. Mỗi đội gồm 5 học sinh thộc đủ 3 khối lớp 6, 7 và 8, được nhà trường lựa chọn từ các học sinh có thành tích học tốt môn Tiếng Anh để tham gia sân chơi.

Các đội chơi tập trung cao độ cho các phần so tài
Các đội chơi tập trung cao độ cho các phần so tài 

4 phần chơi sôi nổi dành cho các đội chơi gồm: Khởi động - giới thiệu đội chơi; Xuất phát - Tranh tài kiến thức; Tăng tốc - Vận động bứt phá; và Về đích - Bản lĩnh đội chơi.

Ban giám khảo là các giáo viên, chuyên viên về tiếng Anh, theo dõi các phần so tài của các đội chơi, với chủ đề "Bước ra thế giới - Vươn tới tương lai" để tìm ra các đội xuất sắc, nhận phần quà ý nghĩa của Ban tổ chức,

Được biết, đây là lần thứ hai sân chơi tiếng Anh bổ ích này được Phòng GD&ĐT quận Tây Hồ tổ chức, trên cơ sở tham gia tự nguyện của học sinh và các nhà trường.

Sự hào hứng của các cổ động viên
 Sự hào hứng của các cổ động viên

Theo ông Lê Hồng Vũ - Trường phòng GD&ĐT quận Tây Hồ, Chương trình giao lưu tiếng Anh được tổ chức để tạo sân chơi lành mạnh, lý thú cho học sinh, giúp các em có thêm cơ hội so tài, trải nghiệm khả năng Anh ngữ, học hỏi giao lưu với các bạn học sinh có cùng đam mê.

Cùng với cơ hội thể hiện tài năng, bổ trợ kiến thức và rèn kỹ năng làm việc nhóm, sân chơi này còn giúp các em học sinh xây dựng mục tiêu phấn đấu, mục tiêu học tập và khuyến khích các em tăng cường học tập tiếng Anh, nâng cao khả năng giao tiếp.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ