Sinh viên thanh lịch Đại học KTQD khoe vẻ đẹp tự nhiên

GD&TĐ -30 thí sinh lọt vào vòng chung khảo cuộc thi Sinh viên Thanh lịch Đại học Kinh tế quốc dân năm 2019 là những vẻ đẹp năng động, hiện đại.

Sinh viên thanh lịch Đại học KTQD khoe vẻ đẹp tự nhiên

Hôm nay, 29/3, Ban tổ chức cuộc thi Sinh viên Thanh lịch Đại học Kinh tế quốc dân năm 2019 "NEU Glamour 2019" tổ chức hợp báo công bố top 30 thí sinh lọt vào vòng chung khảo.

Buổi họp báo có sự tham dự của các thầy cô giáo trường ĐH Kinh tế Quốc dân, cùng các đơn vị đối tác và thành viên BTC chương trình.

Trước đó, vòng Sơ khảo "NEU Glamour 2019" đã diễn ra thành công vào ngày 21/3, những gương mặt xuất sắc đi tiếp vào vòng Chung khảo cũng đã lộ diện khiến khán giả cảm thấy hào hứng và đặt kỳ vọng lớn.

Trong buổi họp báo, BTC đã tiết lộ format của cuộc thi năm nay. Với chủ đề đầy biến hóa "Reflection", cuộc thi Sinh viên Thanh lịch "NEU Glamour 2019" được tổ chức với format gần giống với các cuộc thi trí tuệ và nhan sắc tầm cỡ, song vẫn mang bản sắc của trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

BTC cũng công bố thêm lịch trình tổ chức các vòng thi phụ trước khi chính thức bước vào vòng Chung kết cũng như những điểm đặc biệt trong cột mốc quan trọng của cuộc thi này.

Ngoài các hoạt động quen thuộc: Hoạt động vì cộng đồng, Phần thi chụp ảnh, Tài năng, chương trình năm nay có những phần thi mới như Hùng biện, Catwalk.

Tại buổi họp báo, 30 gương mặt sinh viên thanh lịch được chọn vào vòng chung kết đã được giới thiệu.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.