Sinh viên Đại học Trà Vinh chung vui lễ Chol Chnam Thmay

GD&TĐ - Đón ngày lễ Chol Chnam Thmay 2018, Trường Đại học Trà Vinh đã tổ chức hàng loạt các chương trình văn nghệ, thể thao hấp dẫn thu hút đông đảo các bạn sinh viên toàn trường tham gia, trong đó không thể thiếu được những bạn sinh viên người Khme và lưu học sinh Campuchia đang học tập tại trường.

Một chương trình nghệ thuật đặc sắc của sinh viên Khmer
Một chương trình nghệ thuật đặc sắc của sinh viên Khmer
Các bạn sinh viên người dân tộc Khmer, du học sinh Campuchia đã thể hiện vai trò chính  trong ngày lễ lớn của dân tộc mình. Một Hội thao đặc sắc với 7 đội tham gia thi đấu, 3 đội đến từ Khoa Ngôn ngữ văn hóa nghệ thuật Khmer Nam bộ, 2 đội Ký túc xá, 1 đội du học sinh Campuchia và đặc biiệt có sự tham gia của 1 đội Trường Dân tộc nội trú tỉnh Trà Vinh. 

Diễn ra với 4 trò chơi đặt sắc gồm: Kéo co, Nhảy bao tiếp sức, Đua ghe ngo trên cạn và trò chơi đặc biệt “ Vị ngọt khó quên”. Kết thúc hội thao Đoàn Khoa Văn hóa Nghệ thuật Khmer Nam bộ là đơn vị có nhiều giải thưởng nhất với 02 giải nhất, 02 giải nhì, 01 giải ba và 01 giải khuyến khích.

Chương trình còn có sự giao lưu của nghệ nhân dân gian
Chương trình còn có sự giao lưu của nghệ nhân dân gian

Cuộc thi tiếng hát sinh viên chào mừng Chol Chnam Thmay  2018 cũng được tổ chức dịp này nhằm, tìm kiếm những tài năng để phát huy năng khiếu nghệ thuật. Có 20 thí sinh đăng ký tham gia thi tài, ngoài sinh viên Khoa Ngôn ngữ - Văn hóa – Nghệ thuật Khmer Nam bộ còn có các Trường Dân tộc Nội trú Trà Cú, Tiểu Cần và lưu học sinh Campuchia. 

Và cuối cùng là khen thưởng các tiết mục xuất sắc
Và cuối cùng là khen thưởng các tiết mục xuất sắc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.