Sau những bình luận ác ý, dân mạng Hàn Quốc kêu gọi tưởng nhớ Sulli bằng cách tốt đẹp nhất

GD&TĐ - Với mong muốn Sulli được nhớ tới một cách tích cực nhất có thể, cư dân mạng Hàn Quốc đã đề xuất phong trào thay đổi các từ tìm kiếm tên Sulli trên các trang trực tuyến.

Cộng đồng mạng kêu gọi tưởng nhớ Sulli theo cách tốt đẹp nhất.
Cộng đồng mạng kêu gọi tưởng nhớ Sulli theo cách tốt đẹp nhất.

Nguyên nhân chính khiến Sulli bị trầm cảm được cho là do những bình luận ác ý và thù ghét trên mạng nhắm vào nữ thần tượng này. Để loại bỏ các cụm từ đề xuất tiêu cực khi tìm kiếm tên Sulli, cư dân mạng đã kêu gọi nhau tìm kiếm nhiều lần các cụm từ như: Chúng tôi yêu bạn, Sulli, Sulli Goblin, Sulli Peach, để nhớ tới những điều tốt đẹp nhất về cựu thành viên nhóm f(x).

Một cư dân mạng chia sẻ, đây là tất cả những gì họ có thể làm sau tin tức chấn động ngày hôm qua.

"Thật không may, điều duy nhất chúng ta có thể làm hiện tại là tưởng nhớ Sulli một cách đúng đắn. Hãy cùng nhau hành động để cô ấy có thể được nhớ đến với những điều tốt đẹp".

Nhờ những nỗ lực này, một số cụm từ như từ như "Chúng tôi yêu bạn, Sulli" hay "Sulli Peach" đã xuất hiện trong danh sách những từ được tìm kiếm hàng đầu tại Hàn Quốc.

Theo Koreaboo

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ