Rùng mình với những lời nói đùa mà thành thật về Seungri

Nhìn vào những lời nửa đùa nửa thật này của những người xung quanh Seungri thì thấy, bê bối chấn động sớm hay muộn cũng xảy ra.

Rùng mình với những lời nói đùa mà thành thật về Seungri

Bê bối Seungri và những người bạn vẫn đang trong quá trình điều tra, kéo dài suốt nhiều tháng ngày và cứ mỗi tình tiết mới được tiết lộ là công chúng lại thêm một lần bị sốc vì những điều không thể tưởng tượng nổi.

Hình ảnh một nam ca sĩ trên đỉnh cao danh vọng, hoạt ngôn và có duyên kinh doanh của Seungri đã tan tành mây khói với loạt cáo buộc tội trạng nghiêm trọng.

Khi những sự vụ xoay quanh Seungri nổ ra, nhiều fan vẫn chọn cách tin tưởng nam idol vì đã theo dõi Seungri qua nhiều năm, rằng nam ca sĩ dù có chơi bời, quan hệ rộng xã giao nhiều, ham kinh doanh nhưng tuyệt nhiên không làm điều xấu. Nào ai ngờ đâu càng điều tra càng ra nhiều tội trạng chồng chất làm biết bao nhiêu người cảm thấy sốc.

Vậy nhưng khi nhìn lại những điều xảy ra trong quá khứ, những điều mà Seungri từng nói hay các hành động như-một-thói-quen của anh chàng, ngay cả các thành viên Big Bang cũng đã từng khuyên nhủ và "dự báo" về tương lai của Seungri... thì bê bối này đã được định đoạt là sẽ xảy ra, chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Và rồi nó đã xảy ra thật, vào năm Seungri 30 tuổi.

Từ những lời nói và hành động nói lên phần nào mặt tính cách "xấu xí" ẩn trong con người Seungri...

Khi xuất hiện trong show thực tế "Salty Tours", Seungri đã có dịp giao lưu và tương tác với các thành viên của chương trình, trong đó có Kim Sejeong của Gugudan - một hậu bối nữ trong ngành. Trong lúc ăn tối, bất ngờ Seungri đã gợi ý rằng Sejeong hãy rót bia cho thành viên nam mà cô yêu thích nhất hoặc cảm thấy quyến rũ nhất.

Cụ thể Seungri nói: "Vì lần này Sejeong đã xuất hiện trên "Salty Tour"... và ở đây có 5 người đàn ông. Hãy quên hết danh tiếng, địa vị và mức độ giàu có, chỉ dựa vào ngoại hình, tính cách và phong cách của họ, em hãy rót bia cho người mà em nghĩ là hấp dẫn nhất hiện tại đi".

Ngay lập tức, hành động của Seungri yêu cầu hậu bối, lại là phụ nữ rót rượu cho đàn ông đã khiến netizen vô cùng phẫn nộ. Giờ đây khi scandal xảy ra, người ta đã phần nào hiểu được rằng hoá ra đó đã là một trong những biểu hiện coi thường phụ nữ của Seungri.

Yêu cầu của Seungri đã khiến Sejeong vô cùng xấu hổ và nhận chỉ trích mạnh mẽ của netizen Hàn.

Trong bộ phim tài liệu YG Entertainment kết hợp sản xuất cùng Netflix, Seungri làm nhân vật chính và đã diễn tả lại khung cảnh một văn phòng chiến lược của một công ty giải trí.

Và ở một trong các phân cảnh của bộ phim này, nhiều nhân vật idol nữ đã lần lượt nói lời nhận xét theo hướng tiêu cực về Seungri. Ai cũng nghĩ rằng khi ấy họ chỉ nói theo kịch bản, nói đùa để phim vui vẻ hơn nhưng khi ngẫm lại, kịch bản dường như cũng dựa trên phần nào đời thật.

Rùng mình với những lời nói đùa mà thành thật về Seungri, bê bối tất yếu xảy ra như đã được tiên đoán từ trước - Ảnh 3.

Lời Sunmi nói về Seungri năm 2018 đã được chứng minh là thật ở năm 2019.Rùng mình với những lời nói đùa mà thành thật về Seungri, bê bối tất yếu xảy ra như đã được tiên đoán từ trước - Ảnh 4.Rùng mình với những lời nói đùa mà thành thật về Seungri, bê bối tất yếu xảy ra như đã được tiên đoán từ trước - Ảnh 4.Rùng mình với những lời nói đùa mà thành thật về Seungri, bê bối tất yếu xảy ra như đã được tiên đoán từ trước - Ảnh 4.Rùng mình với những lời nói đùa mà thành thật về Seungri, bê bối tất yếu xảy ra như đã được tiên đoán từ trước - Ảnh 4.

Những lời nói tưởng như theo kịch bản đóng phim, ai ngờ đâu lại vận vào đời thật với Seungri.

... Cho đến những tiên đoán như thần về tương lai của Seungri

Nghe thì thật là phù phiếm, nhưng chuyện phải xảy ra rồi thì người ta mới có thể chứng thực được những gì đã nói trước trong quá khứ.

4 người anh trong Big Bang là những người gần gũi và thân cận nhất với Seungri, họ có thể không biết hết 100% mọi chuyện sẽ xảy đến trong cuộc đời Seungri nhưng chắc chắn biết về Seungri đủ nhiều để lo lắng cho tương lai của cậu em út. Dù chỉ qua những lời nói đùa mà như thật này.

Các thành viên của Big Bang đã ngồi lại để dự đoán tương lai của nhau ở 5 năm sau trước khi các thành viên lần lượt nhập ngũ. Chương trình diễn ra vào năm 2017 và các người anh đã trổ tài dự đoán, nói về tương lai 5 năm sau của Seungri:
Taeyang nói với Seungri: "Này, vấn đề đã được giải quyết chưa?". Và kể thêm với các thành viên còn lại: "Seungri đã liên tục gọi cho mình để mượn tiền đấy".

T.O.P tiếp lời: "Xin lỗi vì đã không nghe cuộc gọi của em. May thay, nhờ có máy quay như thế này chúng ta mới có thể gặp nhau đấy".

Mọi chuyện được đẩy lên cao trào khi Taeyang nói rằng: "Em thật là đáng thương! Em đã bị lệnh cấm xuất cảnh" và làm các thành viên cảm thấy như chột dạ vì Taeyang nói đùa mà như thật... Daesung và G-Dragon thì cười, còn T.O.P thì như thêm dầu vào lửa: "Anh đã thấy ảnh của em gần đây đăng trong bệnh viện".

Seungri lúc này mới cáu kỉnh: "Đừng có làm em giống như một tên tội phạm vậy chứ!".

Ai mà ngờ chỉ 2 năm sau, Seungri đang thật sự đối mặt với cảnh tù tội.

Rùng mình với những lời nói đùa mà thành thật về Seungri, bê bối tất yếu xảy ra như đã được tiên đoán từ trước - Ảnh 6.

Cũng trong chương trình "Infinity Challenge" lên sóng vào cuối tháng 12/2016, Seungri đã từng chính mình trả lời MC Yoo Jae Suk rằng: "Kể cả khi không có tôi, mọi chuyện vẫn sẽ ổn vì Big Bang là Big Bang". Seungri cho rằng kể cả sau này Big Bang thiếu vắng đi 1 thành viên, Big Bang vẫn hoạt động tốt và khiến fan tự hào.

Chuyện Big Bang có còn hoạt động với 4 thành viên nữa hay không chúng ta vẫn chưa thể biết được tương lai. Nhưng sự thật rằng Big Bang hiện tại đã không còn Seungri nữa.

Chuyện Big Bang chỉ còn 4 người đã được nói đi nói lại theo kiểu nói đùa nhưng ai ngờ đâu vào năm 2019, mọi câu nói đùa đã trở thành sự thật.

Rùng mình với những lời nói đùa mà thành thật về Seungri, bê bối tất yếu xảy ra như đã được tiên đoán từ trước - Ảnh 7.

Đáng sợ nhất, một bài đăng từ năm 2012 của một cư dân mạng mới là điều làm nhiều người sởn gai ốc. Bài đăng được viết vào tháng 11/2012 đã nói rằng: "Tôi có thể xem tướng và Seungri có một gương mặt thể hiện rằng anh ấy sẽ rất thành công vào những năm 20 tuổi, nhưng sẽ mất mọi thứ vào năm 30. Anh ấy là kiểu (giống như bông hoa) nở sớm mà cũng chóng tàn."

Seungri sinh năm 1990, đến năm 2019 là bước sang tuổi 30 nếu tính theo tuổi Hàn. Hãy nhìn vào những gì đang xảy ra với cuộc đời của Seungri thì lời xem tướng năm nào quả nhiên đang xảy ra đúng y như vậy.

Rùng mình với những lời nói đùa mà thành thật về Seungri, bê bối tất yếu xảy ra như đã được tiên đoán từ trước - Ảnh 8.

Bài đăng năm 2012 nói về số phận của Seungri năm 30 tuổi.

Bê bối của Seungri quả thật gây chấn động cả Châu Á, tuy nhiên nếu nhìn vào cách Seungri vừa làm nghệ sĩ vừa làm nhà kinh doanh suốt thời gian qua thì có thể thấy được, sớm muộn gì Seungri cũng phải chịu một hệ quả như thế này. Chỉ là không ai ngờ nó lớn đến vậy thôi!

Rùng mình với những lời nói đùa mà thành thật về Seungri, bê bối tất yếu xảy ra như đã được tiên đoán từ trước - Ảnh 9.
Theo kenh14.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.