Phát triển kỹ năng cho sinh viên với dự án “Người định hướng”

GD&TĐ - Hôm nay ( 19/1), Câu lạc bộ Doanh nhân & Quản trị tổ chức Lễ ra mắt dự án The Orientor – Người định hướng và tọa đàm “Người trẻ cần gì?” tại trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP. HCM, thu hút hàng trăm sinh viên và các doanh nhân là lãnh đạo các doanh nghiệp và thành viên của CLB Doanh nhân & Quản trị đến tham dự.

Dự án The Orientor kí kết hợp tác cùng các trường đại học, cao đẳng để tổ chức các buổi chia sẻ đến với sinh viên
Dự án The Orientor kí kết hợp tác cùng các trường đại học, cao đẳng để tổ chức các buổi chia sẻ đến với sinh viên
CLB Doanh nhân & Quản trị quyết định cho ra đời Dự án The Orientor - Người định hướng với sứ mệnh: Phát triển kỹ năng cho người trẻ Việt Nam bằng tầm nhìn của những nhà chuyên môn.

Theo kế hoạch, dự án The Orientor – Người định hướng trong năm 2019 sẽ cộng tác với 20 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP. HCM, tác động động đến 40.000 sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường và 100.000 bạn trẻ gián tiếp thông qua các kênh truyền thông và những hoạt động bên lề.

Đứng ra trực tiếp truyền đạt những kỹ những và truyền đạt cảm hứng cho các các bạn trẻ chính là hơn 100 doanh nhân thành đạt, có uy tín trong cộng đồng; nhà quản lý của các doanh nghiệp thuộc thành viên của CLB Doanh nhân & Quản trị.

Các lĩnh vực mà The Orientor – Người định hướng truyền tải rất đa dạng trong nhiều lĩnh vực như: giáo dục, kinh tế, công nghệ thông tin, nông nghiệp, quản trị kinh doanh, văn hóa – xã hội,... Với những diễn giả uy tín, có kinh nghiệm, The Orientor – Người định hướng hy vọng các sinh viên, người trẻ sẽ học thêm nhiều kỹ năng thiết yếu, phục vụ cho quá trình phát triển công việc trong tương lai. 

Trong tọa đàm, các diễn giả và sinh viên trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP. HCM đã trao đổi sôi nổi, thẳng thắng về những thực trạng của người trẻ hiện nay như làm thế nào để trau đổi kỹ năng mềm, doanh nghiệp cần điều gì ở sinh viên mới ra trường, kỹ năng mềm quan trọng như thế nào khi xin việc...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ