Nữ sinh 10x Đồng Nai sở hữu vẻ đẹp trong veo gây “đốn tim” bao ánh nhìn

Sở hữu gương mặt thanh tú với những đường nét đầy cá tính, cô bạn Thùy Vy thu hút người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Nữ sinh 10x Đồng Nai sở hữu vẻ đẹp trong veo gây “đốn tim” bao ánh nhìn

Nguyễn Thùy Vy sinh năm 2001 tại Đồng Nai, cũng có thời gian, cô bạn 10x sinh sống cùng cậu mợ tại TP. Hồ Chí Minh. Thùy Vy gây ấn tượng mạnh với cư dân mạng nhờ khuôn mặt ưa nhìn, thanh thoát, làn da trắng mịn cùng đôi môi quyến rũ.

Chia sẻ về những hình ảnh của mình từng được đăng trên trang mạng xã hội lớn, Thùy Vy cho biết: "Đó là lần đầu tiên mình được xuất hiện tại một trang mạng lớn và nhận nhiều lời khen như vậy.

Thú thật là ban đầu mình cũng khá bất ngờ và có chút hoang mang, nhưng sau đó lại thấy vui và hạnh phúc vì được mọi người chú ý và dành những lời quan tâm đến mình.

Đến giờ mình cũng đã quen dần và cũng nhờ được mọi người quan tâm nhiều nên mình cũng có nhiều cơ hội tốt trong công việc".

10x Đồng Nai  rất yêu thích các hoạt động thể thao và ca hát. Thùy Vy cho biết: "Khi được hát, được sống trong âm nhạc, mình cảm thấy yêu đời và có nhiều động lực hơn. Bên cạnh đó, chơi thể thao cùng bạn bè là cách giúp mình giải tỏa sau thời gian học tập căng thẳng.

Tuy nhiên, dù rất yêu ca hát nhưng thú thật là mình hơi sợ đứng trước đám đông, vì vậy mình chỉ thường hát cho vui cùng bạn bè chứ ít khi tham gia biểu diễn lắm".

Sở hữu gu thời trang đa dạng, cô bạn Thùy Vy được nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn là gương mặt mẫu ruột trong các bộ ảnh của mình.

Từ hình ảnh trẻ trung, năng động trong bộ đồng phục cho đến những hình ảnh đời thường đa phong cách: Nữ tính có, cá tính có, quyến rũ sắc sảo cũng không thiếu của cô nàng đã khiến cộng đồng mạng mê mẩn và thi nhau "xin link" cho bằng được.

Khi được hỏi về ước mơ trong tương lai, nữ sinh 10x rất hào hứng cho biết cô muốn trở thành một nữ doanh nhân.

"Suy nghĩ của mình đơn giản lắm, trở thành doanh nhân không chỉ theo đuổi danh tiếng, sự hào nhoáng hoặc tiền bạc mà mình cảm thấy mình có thể làm gì đó có ích cho đời hơn. Mình thích khám phá mọi thứ" - Thùy Vy chia sẻ.

"Mình luôn nỗ lực học thật giỏi, sống có ích, vui vẻ. Quan trọng nhất là mình muốn làm bố mẹ vui và tự hào về con gái, thế là hạnh phúc lắm rồi." - nữ sinh nói về mong muốn giản dị của mình.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…