Những cô gái Việt lên báo nước ngoài nhờ màn dậy thì thành công

Các trang tin Hàn Quốc, Trung Quốc không tiếc lời khen ngợi và đặt cho các cô gái này những biệt danh mỹ miều như "công chúa ngủ gật" hay "hot girl phòng gym".

Những cô gái Việt lên báo nước ngoài nhờ màn dậy thì thành công

Những cô gái Việt lên báo nước ngoài nhờ màn dậy thì thành công ảnh 1

Nguyễn Thị Thùy Trang (sinh năm 1995) gây chú ý khi loạt ảnh của cô được một trang tin Trung Quốc đăng tải. Trang này mô tả cô gái đến từ Việt Nam có vóc dáng lý tưởng khi sở hữu "vòng ba hoàn hảo, lưng cong quyến rũ, đôi chân thon gọn”.

Những cô gái Việt lên báo nước ngoài nhờ màn dậy thì thành công ảnh 2

Những cô gái Việt lên báo nước ngoài nhờ màn dậy thì thành công ảnh 3

Dân mạng Trung Quốc nhanh chóng để lại nhiều bình luận khen ngợi vẻ đẹp khỏe khoắn và gợi cảm của Thùy Trang. “Một cô gái Việt Nam nhỏ nhắn nhưng vẫn quyến rũ", "Tôi muốn đến Việt Nam" là những bình luận phổ biến dưới bài đăng.

Những cô gái Việt lên báo nước ngoài nhờ màn dậy thì thành công ảnh 4

Nhiều người đặc biệt ấn tượng với màn dậy thì thành công của cô gái 24 tuổi. Trước đây, Thùy Trang có thân hình khá gầy gò. Nhưng nhờ chăm chỉ luyện tập thể dục, chỉ sau 2 năm, cô nàng đã "lột xác" hoàn toàn khi tăng 9 kg và có số đo ba vòng 80-64-91.

Những cô gái Việt lên báo nước ngoài nhờ màn dậy thì thành công ảnh 5

Đào Linh Chi (sinh năm 1998) được biết đến với biệt danh "hot girl ngủ gật" sau khi bức ảnh chụp lén cô trong lúc ngủ tại một bệnh viện xuất hiện trên nhiều diễn đàn.

Khoảnh khắc xinh đẹp của Linh Chi sau đó được một trang tin Hàn Quốc đăng tải lại với tiêu đề "Công chúa ngủ trong bệnh viện".

Những cô gái Việt lên báo nước ngoài nhờ màn dậy thì thành công ảnh 6

Không chỉ gây chú ý với bức ảnh ngủ gật, 9X còn trở nên nổi tiếng với màn dậy thì thành công khi những tấm ảnh cũ của cô được dân mạng tìm lại.

Cô gái quê Nghệ An được khen có màn dậy thì thành công, đường nét gương mặt không đổi nhưng xinh đẹp hơn trước nhiều.

Những cô gái Việt lên báo nước ngoài nhờ màn dậy thì thành công ảnh 7

Những cô gái Việt lên báo nước ngoài nhờ màn dậy thì thành công ảnh 8

Hiện tại, trang cá nhân của Linh Chi thu hút gần 15.000 lượt theo dõi. Tuy nhiên, vì không muốn cuộc sống bị ảnh hưởng sau khi nổi tiếng trên mạng, nữ điều dưỡng viên đã khóa bình luận và hạn chế chia sẻ thông tin, hình ảnh trên trang cá nhân.

Những cô gái Việt lên báo nước ngoài nhờ màn dậy thì thành công ảnh 9

Trần Bích Hạnh (sinh năm 1993) là "hot girl phòng gym" nổi tiếng trên mạng xã hội. Năm 2018, loạt ảnh dậy thì thành công của cô nàng được nhiều trang tin Trung Quốc đăng tải.

Những cô gái Việt lên báo nước ngoài nhờ màn dậy thì thành công ảnh 10

Những cô gái Việt lên báo nước ngoài nhờ màn dậy thì thành công ảnh 11

Các trang này đều khen Bích Hạnh "lột xác" ngoạn mục khi giảm hơn 15 kg. Hot girl chia sẻ để có được vóc dáng gợi cảm như hiện tại cô đã phải ăn kiêng và chăm chỉ đến phòng tập gym trong khoảng thời gian dài.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.