Nhiều cơ hội việc làm trong ngành hàng không

GD&TĐ - Theo thông tin tuyển sinh của Kent International College, các học viên khóa Tiếp viên Hàng không cơ bản của Kent Aviation Training Centre (KATC) đều sẽ được ưu tiên tuyển dụng vào các vị trí làm việc của các hãng hàng không bao gồm Jetstar Pacific Airlines, Vietnam Airlines, Bamboo Airways và ALSIMEXCO - hiện là đại diện tuyển dụng 44 hãng hàng không quốc tế tại Việt Nam.

Hàng không đang là ngành có tốc độ tăng trưởng nhanh với nhu cầu tuyển dụng lớn.
Hàng không đang là ngành có tốc độ tăng trưởng nhanh với nhu cầu tuyển dụng lớn.

Học tập tại Kent International College, sinh viên được trải nghiệm mô hình doanh nghiệp trong lớp học và không cảm thấy nhàm chán bởi những giờ học lý thuyết cứng nhắc, khô khan,...

Thay vào đó, hơn 50% thời gian học tập được thực nghiệm để giúp sinh viên hiểu rõ về những nguyên tắc làm việc trong doanh nghiệp và những kỹ năng mềm cần thiết để hòa nhập vào môi trường làm việc. Với nền tảng đó, sinh viên hoàn toàn chủ động nắm bắt cơ hội việc làm.

Trong kỳ tuyển sinh 2019, phương thức xét bằng tuyển học bạ THPT được Kent International College áp dụng, sinh viên cũng được cam kết việc làm ngay từ khi nhập học.

Được biết, Kent International College là cơ sở giáo dục đa ngành đạt chuẩn quốc tế với hơn 16 năm hoạt động tại Việt Nam, hiện đang đào tạo 10 ngành học thuộc top ngành nghề đang có nhu cầu nhân lực lớn trên thị trường lao động.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ