Nâng cao nhận thức về an toàn thông tin cho sinh viên

GD&TĐ - Ngày 3/11, vòng thi Sơ khảo cuộc thi quốc gia “Sinh viên với An toàn thông tin 2018” sẽ được tổ chức đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Đây là năm thứ 11 cuộc thi quốc gia "Sinh viên với An toàn thông tin" được tổ chức tại Việt Nam, với quy mô toàn quốc.

Cuộc thi quốc gia “Sinh viên với An toàn thông tin 2017"
Cuộc thi quốc gia “Sinh viên với An toàn thông tin 2017"

Dưới sự bảo trợ của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), cuộc thi năm nay được Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) chủ trì, phối hợp với Cục Công nghệ thông tin (Bộ GD&ĐT) tổ chức.

Cuộc thi nhằm phát hiện, bồi dưỡng tài năng và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin (ATTT) 9 cho sinh viên các Học viện, trường Đại học, qua đó khuyến khích, đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, dạy - học và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin trong các nhà trường.

Cuộc thi năm nay thu hút sự tham gia của 31 cơ sở đào tạo đại học với 70 đội thi: Tại miền Bắc có 31 đội từ 12 Trường, miền Trung có 09 đội từ 4 Trường và miền Nam có 30 đội từ 15 Trường. Cả vòng thi sơ khảo và Chung khảo đều được tổ chức thi tập trung, làm bài thực hành trực tuyến (online).

Vòng thi Chung khảo sẽ được tổ chức vào ngày 17/11/2018 tại TP. Hồ Chí Minh với sự có mặt của 10 đội xuất sắc nhất Vòng thi Sơ khảo. Lễ Tổng kết cuộc thi và trao Bằng khen của Bộ GDĐT cho các đội đoạt giải cao sẽ được tổ chức tại Hội thảo quốc tế “Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2018”, vào ngày 30/11/2018 tại Khách sạn Lotte Hà Nội.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.