Món quà ý nghĩa tặng thầy cô từ phòng học STEM

GD&TĐ - Học sinh Trường THCS Minh Đức (quận 1, TPHCM) đã cùng nhau có mặt tại phòng học STEM để làm ra những món quà đầy bất ngờ dành cho thầy cô giáo của mình nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Niềm vui của học sinh khi hoàn thành những món quà ý nghĩa
Niềm vui của học sinh khi hoàn thành những món quà ý nghĩa

Theo đó, với các vật liệu gồm giấy màu các loại, màu nước, que kem, pin AA, kim chỉ, đồ trang trí, đèn LeD nhiều màu, động cơ DC, mạch thu phát âm thanh và các dụng cụ như dao rọc giấy, kéo, súng bắn keo, băng kem nhôm… đã được các em “biến hóa” thành những bình hoa, hộp quà, chiếc xe… vô cùng ấn tượng.

Các em học sinh được thỏa thích sáng tạo, lên ý tưởng cho món quà của mình và cùng nhau bắt tay vào làm với bầu không khí vô cùng sôi nổi. Ai cũng muốn có được món quà đẹp nhất, vừa ý nhất để gửi tặng đến thầy cô của mình nhân dịp lễ 20/11 này. 

Em Trần Nhật Quang, học sinh lớp 8/4 chia sẻ, kể từ đầu năm phòng thực hành STEM của trường đã đi vào hoạt động, với sự hướng dẫn của các thầy cô, em cảm thấy rất háo hứng thú vị khi học tập tại phòng thực hành này với những chuyên đề thú vị.

Đặc biệt, khi tự tay làm những món quà nhỏ tặng thầy cô, em và các bạn rất vui. Dù món quà tuy chưa đẹp lắm, vẫn còn đơn giản nhưng chúng em tự tay làm bằng tất cả tấm lòng của mình, nên hi vọng thầy cô sẽ bất ngờ và yêu thích chúng. 

Món quà ý nghĩa tặng thầy cô từ phòng học STEM  ảnh 1Món quà ý nghĩa tặng thầy cô từ phòng học STEM  ảnh 2Món quà ý nghĩa tặng thầy cô từ phòng học STEM  ảnh 3Món quà ý nghĩa tặng thầy cô từ phòng học STEM  ảnh 4Món quà ý nghĩa tặng thầy cô từ phòng học STEM  ảnh 5Món quà ý nghĩa tặng thầy cô từ phòng học STEM  ảnh 6Món quà ý nghĩa tặng thầy cô từ phòng học STEM  ảnh 7

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ