Hoa hậu Mỹ Linh làm Đại sứ Liên hoan “Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết“

GD&TĐ - Lần đầu tiên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được lựa chọn làm Đại sứ Liên hoan "Vẻ đẹp vầng trăng khuyết" và sẽ là thành phần Ban giám khảo đêm Chung kết diễn ra tới đây.

Hoa hậu Mỹ Linh làm Đại sứ Liên hoan “Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết“

Trong thư chào mừng Liên hoan "Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết" năm 2019, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã bày tỏ: "Mỹ Linh rất vinh dự khi được lựa chọn làm Đại sứ của Liên hoan Vẻ đẹp vầng trăng khuyết - nơi quy tụ và tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và tài năng của các nữ thanh niên khuyết tật trên phạm vi cả nước.

Họ là những con người vô cùng tuyệt vời, dù phải mang trên mình những khiếm khuyết cơ thể, nhưng luôn nỗ lực vươn lên, dùng ý chí, nghị lực và bản lĩnh cá nhân để vượt qua những khó khăn, thử thách. Với Mỹ Linh, đó chính là vẻ đẹp hoàn thiện và tất cả chúng ta cần trân trọng.

Bởi lẽ đó, Mỹ Linh luôn tin rằng các nữ thanh niên khuyết tật xứng đáng nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm từ cộng đồng. Liên hoan vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2019 chính là một cơ hội tuyệt vời để các cô gái tự tin thể hiện bản thân và thu về những trải nghiệm quý báu trong đời". 

Liên hoan "vẻ đẹp vầng trăng khuyết" năm 2019 sẽ có sự góp mặt của 9 cô gái trong đêm Chung kết dự kiến diễn ra ngày 18/4 tới đây.

Cuộc thi ca ngợi vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi con người chứ không phải vào một cơ thể hoàn thiện.

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.