Du học Nhật Bản - Học viện Nhật ngữ Ehle

GD&TĐ - Học viện Nhật ngữ Ehle có đội ngũ giảng viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn quan tâm và chăm sóc học sinh. Với môi trường học tập lý tưởng cùng những kinh nghiệm giảng dạy giàu truyền thống, học viện Ehle sẽ là điểm đến lý tưởng cho những học viên muốn du học Nhật Bản.

Du học Nhật Bản - Học viện Nhật ngữ Ehle

Học viện Nhật ngữ Ehle là một trong những học viện Nhật ngữ uy tín tọa lạc tại thành phố Osaka, Nhật Bản – thành phố lớn thứ 3 và là trung tâm thương mại, công nghiệp phía tây Nhật Bản. Với nền văn hóa đa dạng, nhiều cảnh quan thiên nhiên, đây là thành phố thu hút được đông đảo lượng khách du lịch hàng năm tới Nhật Bản.

Học viện nhật ngữ Ehle được thành lập năm 1967 tại tòa nhà số 1 Namba - quận Naniwa - thành phố Osaka. Với gần 50 năm bề dày lịch sử trong việc đào tạo và giảng dạy tiếng Nhật cho người nước ngoài, Học viện Ehle đã đào tạo hơn 80.000 học sinh tốt nghiệp tại trường và trong số đó, có rất nhiều học sinh tiếp tục theo học tại các trường đại học nổi tiếng như Đại học Tokyo, Đại học Kyoto, Đại học Osaka, Đại học Waseda, Đại học Keio,… và nhiều đại học quốc lập, công lập khác.

Yêu cầu các ứng viên có điểm thi tốt nghiệp THPT 3 môn Toán -Văn-Anh từ 18 điểm trở lên.

Về chế độ học bổng và chương trình đào tạo: Được học lớp ôn thi vào đại học hàng đầu Nhật Bản. Mức học bổng từ 70.000 yên đến 300.000 yên/năm.

Chương trình này đã bắt đầu tuyển từ kỳ tháng 04.2016, đã apply thành công cho 7 bạn. Năm 2018, chỉ tiêu tuyển sinh là 20.

*Thời gian nộp hồ sơ:  trước kỳ nhập học ít nhất 6 tháng tùy chương trình học bổng.

*Mọi chi tiết xin liên hệ Trung tâm du học Nhật và Nhật ngữ GOTOJAPAN.

 Số 8G/121 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Tel:024-6276.5022.

www.gotojapan.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.