Đón tuổi 18 nhiều cảm xúc

GD&TĐ -Ngày 28/5, Trường THPT Bùi Thị Xuân, quận 1, TPHCM đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017-2018 và Tri ân trưởng thành - Khi tôi 18 dành cho học sinh khối 12.

Học sinh khối 12 thể hiện tình cảm với cô giáo chủ nhiệm trong Lễ tri ân trưởng thành
Học sinh khối 12 thể hiện tình cảm với cô giáo chủ nhiệm trong Lễ tri ân trưởng thành

Tại đây, hơn 1.800 học sinh của trường cùng các thầy cô giáo đã có buổi lễ với nhiều cung bậc của cảm xúc. Đó là niềm vui khi các em đã kết thúc khóa học, dành những phần thưởng trong học tập, rèn luyện.

Đó là phút sâu lắng của những lời cảm ơn, những lời xin lỗi, lời yêu thương được các em học sinh bày tỏ với các thầy cô và đấng sinh thành của mình. Là lời chia tay đầy lưu luyến tuổi học trò, mái trường, bạn bè…

Các em học sinh đã vô cùng hào hứng khi lắng nghe nhiều tiết mục văn nghệ đến từ các giáo viên của trường như bài Bố ơi Mình đi đâu thế, Niềm tin chiến thắng... Với các em đó là những kỷ niệm rất khó quên trong những ngày tháng cuối cùng của đời học sinh. 

Cô Vũ Thị Ngọc Dung, Hiệu trưởng nhà trường nhắn gửi: Chỉ còn 4 tuần nữa là các em đã bước vào kỳ thi quan trọng của quãng đời học sinh, cô và các giáo viên, các bậc phụ huynh rất mong các em sẽ cố gắng nỗ lực hết sức để vượt qua và chạm tay vào những ước mơ của mình.

Lúc khó khăn, các em hãy tìm đến cha mẹ, người thân và các thầy cô giáo cũng luôn sẵn sàng để chia sẻ, lắng nghe các em cùng vượt qua khó khăn đó. 

Được biết, năm học 2017-2018, Trường THPT Bùi Thị Xuân có 42 khối học sinh khối 12 đạt loại giỏi cấp TP. Có 47 huy chương tại kỳ thi Olympic dành cho khối 10, 11 trong đó có 28 Huy chương Vàng. Về lĩnh vực thể thao, trường có nhiều em đạt Huy chương Vàng, Huy chương Bạc cấp TP các môn: bóng rổ, bóng bàn, cầu lông, võ thuật…

Đón tuổi 18 nhiều cảm xúc  ảnh 1Đón tuổi 18 nhiều cảm xúc  ảnh 2Đón tuổi 18 nhiều cảm xúc  ảnh 3Đón tuổi 18 nhiều cảm xúc  ảnh 4Đón tuổi 18 nhiều cảm xúc  ảnh 5Đón tuổi 18 nhiều cảm xúc  ảnh 6Đón tuổi 18 nhiều cảm xúc  ảnh 7

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.