Câu chuyện cảm động sau bộ ảnh “Sen đêm” của cô gái trẻ

GD&TĐ - Mùa sen nở rộ cũng là lúc các bạn trẻ "thả hồn" bên đầm sen để mong có được bộ ảnh đẹp nhất. Và giữa vô vàn ảnh sen đẹp, bộ ảnh "Sen đêm" của cô gái trẻ dưới đây gây chú ý bởi câu chuyện cảm động ẩn chứa sau đó...

Câu chuyện cảm động sau bộ ảnh “Sen đêm” của cô gái trẻ

Bộ ảnh mang tên "Sen đêm" nhận được rất nhiều lời khen từ phía bạn bè và cư dân mạng. Nhân vật chính trong ảnh là cô gái Bế Thị Băng đến từ Cao Bằng.

Băng hiện đang làm việc tại một phòng khám nha khoa có tiếng ở Hà Nội. Cô cũng chính là Hoa khôi "vẻ đẹp Vầng trăng khuyết năm 2019".

Nhìn bộ ảnh của cô, không có bức ảnh nào mang vẻ mặt buồn rầu hay mệt mỏi. Tuy là người khuyết tật, bị mất một bên chân phải do tai nạn giao thông nhưng cô gái trẻ này luôn mỉm cười bằng sự lạc quan, truyền cảm hứng và nghị lực sống đến những người xung quanh.

Ngắm bộ ảnh đẹp đẽ này, ít ai biết rằng nhân vật chính là cô gái khuyết tật chỉ còn một bên chân nhưng cô vẫn làm việc, cống hiến và sinh hoạt như những người bình thường.

Băng không dùng chân giả, cô muốn mình luôn đối diện với sự thật để vượt qua chính mình.

Bộ ảnh được thực hiện vào buổi tối, khi cả đầm sen đều rơi vào yên lặng nhưng điểm sáng là gương mặt của cô gái trẻ khiến cả bộ ảnh rực rỡ như truyền đi thông điệp: Vượt qua khó khăn trong cuộc sống để vươn mình lên thành những điểm sáng tích cực, có ý nghĩa.

Sau khi đạt danh hiệu Hoa khôi Vầng trăng khuyết, Bế Thị Băng thường xuyên tham gia các hoạt động tình nguyện như trao quà cho các bệnh nhi, hiến máu, tình nguyện,...

Hiện tại vừa đi làm, Băng còn học thêm tiếng Đức để sắp tới sẽ sang đoàn tụ với người chông bên "trời Tây".

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh "Sen đêm" của Bế Thị Băng:

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ