78 sinh viên nhận học bổng Lotte Foundation

GD&TĐ - Sáng 23/10, Quỹ học bổng Lotte Foundation, đã tổ chức trao học bổng lần thứ 22 cho 78 sinh viên Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn đạt thành thành tích học tập xuất sắc với tổng trị giá học bồng 23.400 USD. 

Ông Bùi Văn Linh trao học bổng cho các sinh viên
Ông Bùi Văn Linh trao học bổng cho các sinh viên

Ông Bùi Văn Linh - Phó Vụ trưởng Phụ trách Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên (Bộ GD&ĐT) dự và trực tiếp trao học bổng cho các sinh viên.

78 sinh viên đến từ các trường đại học tại Hà Nội gồm: Trường Đại học Ngoại ngữ, Trường đại học kinh tế, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội; Trường Đại học Ngoại thương, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài chính, Trường đại học Thăng Long.

Nhiều em trong số đó là những sinh viên đã nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn để đạt được những thành tích học tập xuất sắc.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, ông Bùi Văn Linh nhấn mạnh: Trong năm học 2018-2019, Bộ GD&ĐT tập trung thực hiện Chỉ thị năm học với 9 nhiệm vụ chủ yếu và 5 giải pháp cơ bản, trong đó toàn ngành tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hội nhập quốc tế, nhằm góp phần tăng cường các nguồn lực đầu tư phát triển GD-ĐT, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng sự nghiệp công nghiêp hóa-hiện đại óa của đất nước…

Ông Bùi Văn Linh phát biểu tại lễ trao học bổng
 Ông Bùi Văn Linh phát biểu tại lễ trao học bổng

Bộ GD&ĐT ghi nhận những đóng góp của Tập đoàn Lotte trong suốt thời gian qua về kinh tế, xã hội; đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục bằng các hoạt động ý nghĩa như: xây dựng trường học Lotte School; xây dựng thư viện, máy lọc nước cho các em học sinh tại vùng khó khăn hay trao học bổng thường niên của Lotte.

Bộ GD&ĐT hi vọng Tập đoàn Lotte sẽ có những dự án ý nghĩa hơn, thiết thực hơn để đầu tư vì sự phát triển của nên giáo dục Việt Nam; trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên, không chỉ ở các thành phố lớn, mà còn ở cả các vùng sâu, vùng xa trong thời gian sắp tới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ