“Trường tôi là số 1” đến với ĐH Kỹ thuật Y dược Đà Nẵng

GD&TĐ -Vừa qua,  hành trình "Trường tôi là số 1" tiếp tục đến với Đại học Y dược Đà Nẵng với nhiều tiết mục ấn tượng và trẻ trung của các sinh viên.

Các sinh viên rất hào hứng để tuyển chọn gương mặt tiêu biểu tham gia Hoa khôi sinh viên.
Các sinh viên rất hào hứng để tuyển chọn gương mặt tiêu biểu tham gia Hoa khôi sinh viên.

Chương trình "Trường tôi là số 1" đã mang tới cho sinh viên nhiều bất ngờ thú vị. Đặc biệt, tập thể sinh viên đã tham gia vào màn nhảy flashmob với chủ đề “Tôi yêu tổ quốc tôi".

Với đặc trưng của sinh viên trường Y là áo bluose trắng, các sinh viên đã nhảy tiết mục flasmost trên nền nhạc sôi động "Gọi tên Việt Nam" của Đan Trường với giai điệu bắt tai, sôi động làm nhạc nền cho tiết mục. 

Bạn Lưu Thị Kim Yến (lớp Đại học Y tế công cộng 2 – người phụ trách tiết mục) cho biết: “Màn trình diễn này có sự tham gia của 200 bạn sinh viên ở tất cả các khoa, các trường. Các bạn mặc áo blouse trắng dài hơn là sinh viên y đa khoa, còn các bạn áo ngắn hơn một chút học điều dưỡng hoặc y tế công cộng. Bọn em tập tiết mục này trong 1 tuần".

Điểm nhấn của màn flashmob công phu này chính là đoạn nhảy solo ngẫu hứng của đôi bạn thân cùng lớp: Kim Yến và Trần Thiên Trang.

Thiên Trang cho biết bạn đã tập nhảy được 3 năm rồi: “Em học bộ môn break dance và tập trong một nhóm nhảy. Phần solo của hai đứa em mới tập được 1 ngày thôi. Chúng em dùng những động tác quen thuộc rồi ghép lại nhạc cho hợp. Được cái em và Yến rất thân nhau, lại còn ở chung nên chuyện tập luyện khá dễ dàng.”

Trong khuôn khổ chương trình, BTC đã tiến hành casting tìm kiếm những gương mặt tiêu biểu đại diện nhà trường tham gia Hoa khôi Sinh viên 2017.

Vòng khởi động cuộc thi được tổ chức tại 52 trường Đại học trên cả nước. 3 vòng sơ khảo được tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố gồm: Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Tp.HCM và Cần Thơ; bán kết được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM; chung kết xếp hạng dự kiến tổ chức ngày 17/12 tại Tp.HCM.

Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 có tổng giải thưởng 500 triệu đồng tiền mặt và nhiều quà tặng giá trị, trong đó danh hiệu Hoa khôi Sinh viên Việt Nam sẽ nhận giải thưởng trị giá 200 triệu đồng.

Ban tổ chức nhận hồ sơ từ ngày 21/8 đến hết 3/11, tại Cổng tri thức Thánh Gióng, địa chỉ: 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội; điện thoại liên hệ: 04. 6278 2663 (trên bì thư ghi rõ Hồ sơ tham dự Cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017”) hoặc một trong các trang web: thanhgiong.vn; hoakhoisinhvien.vn; truongtoilaso1.vn; vmu.vn

Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 do Hội LHTNVN, Hội SVVN chỉ đạo, Cổng Tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam, Tập đoàn IMC - TodayTV và Công ty TNHH Đầu tư Bảo Ninh phối hợp tổ chức cho các học viện, đại học và cao đẳng trên cả nước, với sự đồng hành của nhà tài trợ Kim cương: nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ