Trao giải cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước“

Bà Đỗ Thu Hoàng – Phó Tổng Giám đốc TMV trao giải thưởng cho các em học sinh đạt giải
Bà Đỗ Thu Hoàng – Phó Tổng Giám đốc TMV trao giải thưởng cho các em học sinh đạt giải

Cuộc thi vẽ tranh “Chiếc ô tô mơ ước” năm nay tiếp tục được tổ chức dành cho các em học sinh dưới 16 tuổi trên cả nước ở 3 nhóm tuổi (dưới 8, 8-11 và 12-15). Cuộc thi được TMV phối hợp cùng các Đại lý Toyota phát động rộng rãi trên cả nước và nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các em học sinh. Đặc biệt là Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Nam Định, Hồ Chí Minh...

 

Đa số tác phẩm vẽ tranh năm nay được đánh giá cao không những về tính nghệ thuật trong cách bài trí bố cục, phối hợp các gam mầu và nét vẽ ngây thơ nhưng phóng khoáng mà còn thể hiện được sự độc đáo và tính sáng tạo trong ý tưởng của các em.

 

Trong tổng số hơn 660.000 bức tranh, ban tổ chức đã chọn ra được 15 giải Nhất, 15 giải Nhì, 30 giải Ba và 100 giải Khuyến khích. Bên cạnh đó, trong số những bức tranh đạt giải, Ban tổ chức cũng đã lựa chọn 9 bức tranh xuất sắc nhất tham dự Cuộc thi Quốc tế tại Nhật Bản.

Các thí sinh đạt giải Quốc tế cùng với người bảo trợ sẽ được mời tham dự Lễ trao giải và thăm quan trải nghiệm văn hóa, đất nước và con người xứ sở mặt trời mọc vào tháng 8 năm tới.

 

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đỗ Thu Hoàng – Phó Tổng Giám đốc TMV, chia sẻ: Năm nay, các em đã có chuyến thăm quan thực tế nhà máy Toyota và tôi hy vọng các em đã có những trảin nghiệm thú vị và phần nào hiểu được quy trình ra đời của một chiếc xe ô tô như thế nào. Những trải nghiệm này sẽ góp phần thúc đẩy trí tưởng tượng và sự sáng tạo về những chiếc ô tô trong tương lai cũng như giúp các em tiếp tục theo đuổi việc hiện thực hóa chiếc ô tô mà mình mơ ước.

 

Đối với cuộc thi vẽ tranh năm nay, từ tác phẩm của các em, chúng tôi đã thấy được sự phong phú về ý tưởng, niềm đam mê và tình yêu của các em đối với bộ môn mỹ thuật này. Chính vì vậy Công ty ô tô Toyota Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì sân chơi này để các em có thể theo đuổi niềm đam mê của mình".

Kể từ năm học 2011-2012, Cuộc thi vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” được triển khai và luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực của các em học sinh Việt Nam. Đặc biệt, Việt Nam đã vinh dự là một trong những quốc gia có các tác phẩm đạt giải cao tại cuộc thi Quốc tế được tổ chức tại Nhật Bản gồm: 1 giải Vàng, 1 giải Bạc, 1 giải Đồng và 4 giải Khuyến khích.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.