Trà Ngọc Hằng công khai khoe con gái nhỏ đáng yêu như búp bê

Công chúa nhỏ vừa được 3 tuần tuổi, nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ hình ảnh con gái cưng vô cùng đáng yêu khiến ai cũng "siêu lòng".

Trà Ngọc Hằng công khai khoe con gái nhỏ đáng yêu như búp bê

Mới đây, Trà Ngọc Hằng vừa chia sẻ hình ảnh con gái mới được 3 tuần tuổi. Qua những hình ảnh người đẹp chia sẻ có thể thấy được, cô bé vô cùng mũm mĩm, làn da trắng ngần, đôi mắt to tròn. Cựu người mẫu viết:

"Búp bê là có thật.

Em 3 tuần tuổi nè.

Bác sỹ: Hằng ơi chồng con là Tây hả?

Hằng trả lời: Con đi thụ tinh nhân tạo chứ hẻm có chồng, nhưng là của Việt Nam, hẻm hiểu sao mắt xám bác ạ.

Và khi lớn em ấy vẫn mắt xám".

Empty
Empty Empty

Qua dòng trạng thái được chia sẻ, ai nấy đều bất ngờ và phần nào mường tượng ra thêm nhan sắc cô bé. Đặc biệt là đôi mắt xám cực lai Tây. Dù cô bé còn nhỏ nhưng Trà Ngọc Hằng rất chịu đầu tư cho con gái với vô số hàng hiệu đắt tiền. Mỗi lần cô bé xuất hiện đều vô cùng ấn tượng.

Từng đoạt giải Hoa khôi đất Mũi Cà Mau nhưng tên tuổi Trà Ngọc Hằng chỉ được nhắc đến nhiều khi cô lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2010. Một năm sau đó, chân dài họ Trà đoạt giải Á hậu 1 tại Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu - cuộc thi thị phi mà Ngọc Trinh đăng quang ngôi vị cao nhất.

Sở hữu ngoại hình đẹp, gương mặt ưa nhìn cùng làn da trắng hồng, Trà Ngọc Hằng từng là một trong số cái tên hot làng giải trí Việt.4

Dù xinh đẹp và nổi tiếng nhưng Trà Ngọc Hằng lại có đường tình truân chuyên. Không ít lần cô khiến dư luận hoang mang với câu chuyện đời tư với niềm vui ít hơn nước mắt.

Công khai làm mẹ đơn thân, mỹ nhân họ Trà quyết định giấu kín danh tính bố của con gái vì theo cô, tình cảm của cả hai đã không còn như xưa.

Chia sẻ về hành trình bầu bí, Trà Ngọc Hằng ngậm ngùi cho biết con gái đầu lòng đến với cô vào thời điểm nhạy cảm - khi người đẹp và bạn trai cũ quyết định chia tay.

5

Không chỉ gặp trục trặc tình cảm, kinh tế của chân dài cũng đang eo hẹp, sự nghiệp bị gián đoạn vì bầu bí, không thể tham gia showbiz hay làm việc nhiều. Dù stress triền miên, Trà Ngọc Hằng vẫn nỗ lực vì con.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ