TP.HCM: Xe điên cuốn hàng loạt xe máy vào gầm, nhiều người bị thương

GD&TĐ - Đến 21h30 ngày 5/12, lực lượng chức năng huyện Hóc Môn, TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Một số nhân chứng cho hay, hơn 19h cùng ngày, xe ô tô chạy trên đường Phan Văn Hớn hướng từ quận 12 đi huyện Hóc Môn, khi tới xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn xảy ra va chạm với một xe máy khác.

Lúc này, tài xế cho lùi xe thì cuốn thêm nhiều xe máy khác vào gầm, khiến nhiều người ngồi trên xe máy bị thương, trong đó có một phụ nữ mang thai và trẻ em.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: baotintuc.vn.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: baotintuc.vn. 
 

Tại hiện trường, 3 xe máy nằm dưới gầm xe, hư hỏng nhẹ, tài xế ô tô đã dùng khăn, bao bì, che lại biển số. Người dân cho hay, tài xế xe ô tô chạy xe với biểu hiện không tỉnh táo.

Ngoài ra, còn một số xe máy khác bị hư hỏng đã đưa ra khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.