Tiêu Chiến hé lộ hình mẫu bạn gái lý tưởng khiến fan bấn loạn

Tiêu Chiến hé lộ hình mẫu bạn gái lý tưởng khiến fan bấn loạn

Nửa năm qua, cái tên Tiêu Chiến trở nên nổi như cồn và là hình tượng bạn trai hoàn hảo, trong mơ của mọi fan nữ. Thế nên biết bao trào lưu nở rộ từ ước mong này của fan hâm mộ, họ thi nhau lấy danh xưng là vợ hay bạn gái của Tiêu Chiến khi mua hay gửi đồ chuyển phát nhanh.

Tiêu Chiến hé lộ hình mẫu bạn gái lý tưởng khiến nhiều người bất ngờ ảnh 0
Tiêu Chiến hé lộ hình mẫu bạn gái lý tưởng khiến nhiều người bất ngờ ảnh 1 Tiêu Chiến hé lộ hình mẫu bạn gái lý tưởng khiến nhiều người bất ngờ ảnh 2

Thật ra, Tiêu Chiến cũng đã từng tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng. Sự thổ lộ này của anh chàng khiến nhiều người phải bất ngờ. Không hề yêu cầu bạn gái của mình phải sở hữu mắt to hay chân dài, thân hình thon gọn như nhiều nam minh tinh khác. Tiêu Chiến chỉ hướng về nội tâm là chính, tính cách cũng khá đơn giản.

Tiêu Chiến hé lộ hình mẫu bạn gái lý tưởng khiến nhiều người bất ngờ ảnh 3
Tiêu Chiến hé lộ hình mẫu bạn gái lý tưởng khiến nhiều người bất ngờ ảnh 4
Tiêu Chiến hé lộ hình mẫu bạn gái lý tưởng khiến nhiều người bất ngờ ảnh 5

Có lần phóng viên đưa ra câu hỏi giả thiết: “Nếu Tiêu Chiến bị ba mẹ thúc giục hối cưới, vậy thì tiêu chuẩn chọn vợ, chọn bạn gái của anh là gì?“.

Tiêu Chiến liền hồi đáp: “Dịu dàng, biết chăm sóc gia đình“. Ngoài ra, điểm trọng yếu mà Tiêu Chiến mong muốn ở chuyện tình cảm chính là cả hai thấu hiểu và đứng trên lập trường của nhau để suy nghĩ, cảm nhận cho đối phương.

Tiêu Chiến hé lộ hình mẫu bạn gái lý tưởng khiến nhiều người bất ngờ ảnh 6
Tiêu Chiến hé lộ hình mẫu bạn gái lý tưởng khiến nhiều người bất ngờ ảnh 7
Tiêu Chiến hé lộ hình mẫu bạn gái lý tưởng khiến nhiều người bất ngờ ảnh 8
Tiêu Chiến hé lộ hình mẫu bạn gái lý tưởng khiến nhiều người bất ngờ ảnh 9
Tiêu Chiến được biết đến là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Năm 2015, anh lấy thân phận là tuyển thủ tham gia vào chương trình tuyển chọn tài năng X-Fire – Bùng Cháy Đi Thiếu Niên của đài truyền hình Chiết Giang.
Dù đảm nhận vai diễn trong nhiều tác phẩm nhưng tên tuổi của Tiêu Chiến thực sự được chú ý nhờ vào webdrama đam mỹ Trần tình lệnh (2019), trở thành tiểu sinh đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới.
Tiêu Chiến hé lộ hình mẫu bạn gái lý tưởng khiến nhiều người bất ngờ ảnh 10

Theo saostar

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trích đoạn kinh điển 'Lý trưởng - mẹ Đốp' trong vở chèo cổ 'Quan Âm Thị Kính' biểu diễn tại sự kiện 'Phi hề bất thành chèo'. Ảnh: BTC.

'Phi hề bất thành chèo'

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Mercury (Đại học Quốc gia Hà Nội) đã tổ chức talkshow và biểu diễn nghệ thuật 'Phi hề bất thành chèo' tại Nhà hát Chèo Việt Nam.