Tiệc gala hào nhoáng của tỷ phú và người nổi tiếng có gì?

Tiệc gala "Rebels With A Cause" được tổ chức để gây quỹ cho viện nghiên cứu chống ung thư của tỷ phú công nghệ Larry Ellison - ông chủ Oracle - tại Đại học Nam California.

Gala "Rebels With A Cause" - một sự kiện thường niên - được tổ chức tại Santa Monica, thành phố Los Angles (California, Mỹ), trong một công viên có tên The Water Garden vào ngày 24/10. Ảnh: Getty.
Gala "Rebels With A Cause" - một sự kiện thường niên - được tổ chức tại Santa Monica, thành phố Los Angles (California, Mỹ), trong một công viên có tên The Water Garden vào ngày 24/10. Ảnh: Getty.
Tiec gala hao nhoang cua ty phu va nguoi noi tieng co gi hinh anh 2

 Các cổng ra vào đều có đội ngũ an ninh canh giữ nghiêm ngặt. Ảnh: Getty.

Tiec gala hao nhoang cua ty phu va nguoi noi tieng co gi hinh anh 3

 Những chiếc bàn tiệc được bày biện các vật dụng làm từ bạc và được trang trí với những bông hoa trắng. Những người phụ nữ đội những chiếc chụp đèn cũng là một phần trong sự bài trí độc đáo này. Ảnh: Getty.

Tiec gala hao nhoang cua ty phu va nguoi noi tieng co gi hinh anh 4

 Tỷ phú Marc Benioff - CEO củaSalesforce - và vợ là những người đứng ra tổ chức bữa tiệc. Ông Benioff chơi thân với tỷ phúLarry Ellisontrong khoảng 30 năm qua .Ảnh: Getty.

Tiec gala hao nhoang cua ty phu va nguoi noi tieng co gi hinh anh 5

 Gala này còn có sự tham dự của nhiều người nổi tiếng như tài tửAshton Kutcher (giữa), nhạc sĩ Nhật BảnYoshiki Hayashi, nhà sản xuất âm nhạc David Foster. Ảnh: Getty.

Tiec gala hao nhoang cua ty phu va nguoi noi tieng co gi hinh anh 6

 Sự kiện xa xỉ này không thể thiếu những tiết mục văn nghệ từ các ca sĩ nổi tiếng, đơn cử là ban nhạc Mỹ Red Hot Chili Peppers. Ảnh: Getty.

Tiec gala hao nhoang cua ty phu va nguoi noi tieng co gi hinh anh 7

 Ngôi sao truyền hình James Corden đảm nhận vị trí MC cho đêm gala. Ảnh: Getty.

Tiec gala hao nhoang cua ty phu va nguoi noi tieng co gi hinh anh 8

 350 khách tại bữa tiệc được phục vụ 2 loại cocktail mang tên "Tình yêu" và "Hy vọng", được lấy cảm hứng từ các nghiên cứu về ung thư. Ảnh: Getty.

Tiec gala hao nhoang cua ty phu va nguoi noi tieng co gi hinh anh 9

 Đại diện từ Đại học Nam California cho biết một chiếc vé để tham dự sự kiện có giá1.000 USD. Giá một bàn ăn được đặt trước là100.000 USD. Ảnh: Getty.

Tiec gala hao nhoang cua ty phu va nguoi noi tieng co gi hinh anh 10

 Tại gala năm nay, tỷ phú Larry Ellison (phải) được vinh danh vì đã quyên góp cho Đại học Nam California200 triệu USDcách đây 3 năm. Ảnh: Getty.

Tiec gala hao nhoang cua ty phu va nguoi noi tieng co gi hinh anh 11

 Kết thúc sự kiện, số tiền gây quỹ cho Viện Y tế Lawrence J. Ellison của tỷ phú Ellison đạt12 triệu USD. Ảnh: Getty.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ