QLTH.VN - Phần mềm Quản lý trường học duy nhất đạt danh hiệu Sao Khuê 2017

GD&TĐ - Sáng 15/4/2017, tại lễ trao giải Sao Khuê 2017, Phần mềm Quản lý trường học QLTH.VN của Công ty Cổ phần MISA là Phần mềm quản lý trường học duy nhất được vinh danh năm nay. 

QLTH.VN - Phần mềm Quản lý trường học duy nhất đạt danh hiệu Sao Khuê 2017
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chúc mừng MISA đón nhận giải thưởng Sao Khuê 2017
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chúc mừng MISA đón nhận giải thưởng Sao Khuê 2017 
Phần mềm QLTH.VN là Phần mềm tiêu biểu nhận danh hiệu Sao Khuê 2017
Phần mềm QLTH.VN là Phần mềm tiêu biểu nhận danh hiệu Sao Khuê 2017 

Buổi lễ có sự tham gia của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam. Danh hiệu Sao Khuê là chương trình bình chọn và công nhận các sản phẩm dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam. Lễ công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê được Hiệp hội phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam Vinasa tổ chức hằng năm.

Trên đà hội nhập, việc ứng dụng CNTT trong việc quản lý trường học nói riêng và ngành giáo dục nói chung đang trở thành xu thế ở nước ta.

Phần mềm Quản lý trường học QLTH.VN giống như một hệ sinh thái quản lý giáo dục, hỗ trợ đầy đủ các nghiệp vụ quản lý từ các cấp mầm non tới THPT, các Phòng, Sở giáo dục như: Quản lý giáo viên, học sinh một cách dễ dàng; quản lý giảng dạy, hồ sơ, kết quả học tập một cách khoa học; quản lý hành chính, tài sản, nguyên vật liệu, các báo cáo thống kê chi tiết cho cấp quản lý.

QLTH.VN giúp các lãnh đạo, Ban giám hiệu nhà trường có thể quản lý, xem báo cáo số liệu tức thời trên mọi mặt, không phụ thuộc vào thời gian hay chờ cấp dưới gửi trình. Điều này giúp cho việc quản lý ngày càng hiệu quả, phù hợp với xu thế phát triển chung của thế giới trong việc hội nhập Quốc tế.

QLTH.VN - Phần mềm Quản lý trường học duy nhất đạt danh hiệu Sao Khuê 2017 ảnh 3
Phần mềm Quản lý trường học QLTH.VN hỗ trợ đầy đủ các nghiệp vụ và là giải pháp quản lý hiệu quả cho ngành Giáo dục

Với QLTH.VN, dữ liệu được quản lý tập trung, liên thông từ trường lên Phòng, Sở Giáo dục và Đào tạo. QLTH.VN hoàn toàn phù hợp để ngành Giáo dục triển khai theo định hướng chung trong công văn 4622/BGDĐT-CNTT về hướng dẫn nhiệm vụ công nghệ thông tin của Bộ GD & ĐT.

Phần mềm quản lý trường học QLTH.VN được phát triển phù hợp với các cấp nhà trường từ mầm non tới THPT, các Phòng, Sở Giáo dục
Phần mềm quản lý trường học QLTH.VN được phát triển phù hợp với các cấp nhà trường từ mầm non tới THPT, các Phòng, Sở Giáo dục 

Được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, Phần mềm QLTH.VN được đồng bộ trên tất cả các thiết bị như máy tính, laptop, tablet, điện thoại di động, vì vậy người quản lý có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị.

Đây là ưu điểm nổi trội của phần mềm này, vừa giúp nâng cao hiệu quả quản lý, vừa tiết kiệm chi phí đầu tư, tiết kiệm thời gian và nhân lực.

Đối với công tác phối hợp giữa nhà trường và phụ huynh, giữa dạy và học, Phần mềm Quản lý trường học QLTH.VN được phát triển giống như một mạng xã hội thu nhỏ trong phạm vi mỗi đơn vị, vì vậy giữa nhà trường – học sinh – phụ huynh có thể trao đổi với nhau thường xuyên và tiện lợi chỉ cần thông qua một ứng dụng trên di động.

QLTH.VN giúp Quản lý trường học, giáo viên, học sinh, kết nối giữa nhà trường và phụ huynh mọi lúc mọi nơi
 QLTH.VN giúp Quản lý trường học, giáo viên, học sinh, kết nối giữa nhà trường và phụ huynh mọi lúc mọi nơi
QLTH.VN - Phần mềm Quản lý trường học duy nhất đạt danh hiệu Sao Khuê 2017 ảnh 6
Phần mềm quản lý trường học QLTH.VN có thể sử dụng để trao đổi giữa nhà trường – phụ huynh – học sinh ngay trên điện thoại như một mạng xã hội thu nhỏ

Phần mềm Quản lý trường học QLTH.VN sẵn sàng đáp ứng TT22/2016/TT – BGDĐT về đánh giá học sinh tiểu học. Phần mềm này giúp thiết lập sẵn các mức độ đánh giá học sinh theo từng tiêu chí, từ đó giúp giáo viên dễ dàng ghi nhận kết quả đánh giá cho cả lớp mà không cần phải ghi chép thủ công.

Ngoài ra, thông qua QLTH.VN giáo viên có thể dễ dàng ghi nhận được kết quả kiểm tra giữa kỳ và phần mềm sẽ tự động xác định mức độ hoàn thành cho từng môn học

Với gần 8.000 đơn vị Giáo dục tin dùng đã cho thấy những lợi ích mà phần mềm QLTH.VN mang lại trong việc nâng cao hiệu quả quản lý ngành giáo dục.

Việc ứng dụng CNTT vào quản lý trong các trường học giúp nâng cao chất lượng dạy và học, hướng đến một nền giáo dục tiên tiến tại Việt Nam.

QLTH.VN - Phần mềm Quản lý trường học duy nhất đạt danh hiệu Sao Khuê 2017 ảnh 7  Ông Dương Đình Sỹ - Phụ trách CNTT (Sở GD&ĐT Thanh Hóa)
Để quản lý tốt, ngành rất quan tâm tới việc ứng dụng CNTT và đã quyết định lựa chọn giải pháp QLTH.VN của MISA để giải quyết được nhiều bài toán khó từ thực tiễn (số lượng đơn vị trực thuộc lớn, trình độ CNTT không đồng đều, nghiệp vụ quản lý nhiều và phức tạp, số lượng báo cáo tổng hợp lớn …)

Phần mềm có đầy đủ các nghiệp vụ của ngành đang cần quản lý như: Học sinh, Giảng dạy, Cán bộ – Giáo viên, Thiết bị … Nhà trường, các cấp quản lý dễ dàng tổng hợp, tra cứu tức thời dữ liệu khi cần thiết. Với cơ chế tự động tổng hợp số liệu, báo cáo của phần mềm dành cho đơn vị chủ quản thì Sở Giáo dục, phòng Giáo dục của tỉnh có thể thực hiện công việc quản lý vô cùng đơn giản. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.