Dương Chí Dũng: Nụ cười đã tắt và lời giã biệt trên lưng

Khi đón chồng ở cửa phòng xét xử, vợ bị cáo Dũng đặt tay lên lưng chồng như một lời giã biệt rồi sau đó lầm lũi chạy với nhìn theo xe thùng chở chồng mình về trại giam, không còn trao nụ hôn gió...

Dương Chí Dũng: Nụ cười đã tắt và lời giã biệt trên lưng

Chiều nay, sau khi tòa tuyên y án tử hình, người ta đã không còn nhìn thấy bị cáo Dương Chí Dũng nở nụ cười sau khi rời phòng xét xử. 

Dương Chí Dũng: Nụ cười đã tắt và lời giã biệt trên lưng ảnh 1Dương Chí Dũng: Nụ cười đã tắt và lời giã biệt trên lưng ảnh 2Dương Chí Dũng: Nụ cười đã tắt và lời giã biệt trên lưng ảnh 3Dương Chí Dũng: Nụ cười đã tắt và lời giã biệt trên lưng ảnh 4Dương Chí Dũng: Nụ cười đã tắt và lời giã biệt trên lưng ảnh 5Dương Chí Dũng: Nụ cười đã tắt và lời giã biệt trên lưng ảnh 6Dương Chí Dũng: Nụ cười đã tắt và lời giã biệt trên lưng ảnh 7Dương Chí Dũng: Nụ cười đã tắt và lời giã biệt trên lưng ảnh 8Dương Chí Dũng: Nụ cười đã tắt và lời giã biệt trên lưng ảnh 9Dương Chí Dũng: Nụ cười đã tắt và lời giã biệt trên lưng ảnh 10Dương Chí Dũng: Nụ cười đã tắt và lời giã biệt trên lưng ảnh 11
Theo TPO

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.