Dụ "quý ông ham của lạ" vào khách sạn gây mê cướp tài sản

Nga tiếp cận “con mồi” và dụ vào nhà nghỉ. Còn Nhân chuẩn bị sẵn bia, dùng kim tiêm bơm thuốc mê vào bên trong, đánh dấu từng lon để Nga biết và đưa cho nạn nhân uống.

Phạm Văn Nhân và Võ Thị Tuyết Nga.
Phạm Văn Nhân và Võ Thị Tuyết Nga.

Ngày 16/7, Cơ quan CSĐT Công an TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) đã bắt khẩn cấp Phạm Văn Nhân (43 tuổi, ngụ huyện Thanh Bình) và Võ Thị Tuyết Nga (38 tuổi, ngụ TP Cao Lãnh) để điều tra về hành cướp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, Nhân và Nga bàn bạc với nhau, điều khiển xe môtô rảo quanh các khu vực trên địa bàn TP Cao Lãnh tìm những người đàn ông luống tuổi có đeo vàng trên người rồi tiếp cận. Nga gạ gẫm, rủ nạn nhân vào nhà nghỉ “tâm sự” tìm cơ hội gây mê cướp tài sản.

Ngày 15/7, Nga làm quen và hẹn anh Nguyễn Văn P. (ngụ TP Cao Lãnh) đến nhà nghỉ tâm sự. Sau đó, Nga dụ nạn nhân uống bia có sẵn thuốc mê bên trong ngủ thiếp đi, cướp tiền, vàng (tổng trị giá trên 100 triệu đồng) tẩu thoát.

Từ trình báo của bị hại, quá trình truy xét, Công an TP Cao Lãnh đã bắt giữ đối với Nga và Nhân. Tiến hành đấu tranh, các đối tượng khai nhận đã gây ra 4 vụ cướp gây mê khác trên địa bàn thành phố, với tổng số tiền khoảng 230 triệu đồng. Khám xét nơi ở đối tượng, lực lượng thu giữ số tiền gần 150 triệu đồng.

Nga và Nhân khai nhận, trước khi gây án đều có bàn bạc sẵn. Nga có nhiệm vụ tiếp cận con mồi và dụ vào nhà nghỉ. Còn Nhân chuẩn bị sẵn bia, dùng kim tiêm bơm thuốc mê vào bên trong và đánh dấu từng lon để Nga biết và đưa cho nạn nhân uống.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Theo cand.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.
Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.