3 học sinh rơi xuống hố công trình tử vong tại Khánh Hòa

Ngày 3/11, Trưởng Công an xã Diễn An, Diễn Khánh, Khánh Hòa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ chết đuối thương tâm.

3 học sinh rơi xuống hố công trình tử vong tại Khánh Hòa

Tin tức từ báo Thanh Niên, ba nạn nhân đều 12 tuổi, gồm các em: Nguyễn Xuân An Kh (trú xã Diên An), Phạm Minh H và Trần Minh Tr (cùng trú xã Diên Toàn), cùng là học sinh lớp 7, Trường THCS Trần Nhân Tông (xã Diên An).

Theo ông Nguyễn Ngọc Tấn, Trưởng Công an xã cho biết, khoảng 15h ngày 2/11, sau khi các em học xong môn thể dục tại trường, trên đường đi về có nô đùa trên đoạn đường Nha Trang - Diên Khánh đang thi công (đoạn thuộc xã Diên An). Tại đây, các em đã rơi xuống một hố nước sâu và chết đuối.

 3 học sinh rơi xuống hố công trình tử vong tại Khánh Hòa - Ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm của 3 em học sinh. (Ảnh: Thanh Niên)

Đến chiều tối 2/11, lực lượng chức năng cùng người dân địa phương mới tìm kiếm và vớt thi thể 3 học sinh chết đuối lên bờ, bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Báo Khánh Hòa dẫn thông tin từ cơ quan chức năng địa phương, khu vực hố sâu mà 3 học sinh tử nạn do một nhà thầu trong quá trình xử lý nền đường Nha Trang đi Diên Khánh bị lún nên đào xâu xuống (dài khoảng 30 mét, rộng 4 mét và sâu khoảng 2 mét) để xử lý.

Trong suốt 3 ngày qua, trên địa bàn có mưa lớn đã tạo lên hố nước sâu nguy hiểm. Tuy nhiên, đơn vị thi công đã không có rào chắn hoặc biển báo để cảnh báo người dân nên dẫn đến vụ tai nạn thương tâm. “Mấy ngày qua mưa lớn đã khiến khu vực hố sâu và khu vực xung quanh đều ngập nước. Khi các em chơi đùa cứ nghĩ không có hố sâu nên dẫn đến vụ việc đau lòng”, ông Tấn cho biết thêm.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Theo doisongphapluat

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ