Thưởng "nóng" đội tuyển Việt Nam sau trận thắng Thái Lan

GD&TĐ - Sau chiến thắng thuyết phục ngay trên sân nhà của Thái Lan, ĐT Việt Nam chính thức khẳng định được vị thế số 1 tại khu vực Đông Nam Á  và được thưởng "nóng" 500 triệu đồng... 

Thưởng "nóng" đội tuyển Việt Nam sau trận thắng Thái Lan
Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng chúc mừng đội tuyển Việt Nam sau trận đấu và gửi lời khen ngợi, động viên của Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải tới thầy trò HLV Park Hang-seo.
 Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng chúc mừng đội tuyển Việt Nam sau trận đấu và gửi lời khen ngợi, động viên của Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải tới thầy trò HLV Park Hang-seo.

Ngay sau chiến thắng trước chủ nhà Thái Lan, thông qua Phó chủ tịch Cao Văn Chóng - người đang đồng hành cùng đội tuyển tại King"s Cup 2019, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã gửi lời khen ngợi tới toàn đội, đặc biệt là về tinh thần thi đấu hết mình, thể hiện bản lĩnh và sự tự tin của nhà đương kim vô địch Đông Nam Á.

Thay mặt Thường trực BCH, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã thưởng động viên tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang-seo 500 triệu đồng.

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải nhắc nhở toàn đội tiếp tục có sự chuẩn bị thật tốt cho trận chung kết gặp ĐT Curacao vào ngày 8/6 tới, phát huy tinh thần đoàn kết để thi đấu thành công tại King"s Cup 2019, đồng thời hướng tới mục tiêu Vòng loại World Cup 2022 và những giải đấu lớn khác trong tương lai.

Bên cạnh đó, các cầu thủ Việt Nam cũng nhận được sự động viên của một đồng đội không được tham dự King"s Cup 2019 do chấn thương.

Trên trang cá nhân, Đình Trọng bày tỏ: "Chúc mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Thái Lan. Chúc mừng chiến thắng của đội tuyển. Bóng đá là những cảm xúc khó có thể diễn tả được và nó đã đem lại cho Trọng một niềm tin, động lực duy nhất lúc này đây! Cảm ơn những người anh em tuyệt vời! Thật vinh dự khi được làm đồng đội của mọi người".

Đình Trọng vốn là một "lá chắn thép" trước khung thành của ĐT Việt Nam nhưng không tham dự giải lần này do chấn thương.

Kết quả chụp chiếu đầu gối chân trái của Trần Đình Trọng hôm 5/6 cho thấy anh bị đứt dây chằng chéo trước. Trung vệ CLB Hà Nội sẽ phải phẫu thuật, và cần ít nhất sáu tháng để hồi phục.

Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể cùng U22 Việt Nam dự SEA Games 30 tại Philippines vào cuối năm nay.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trích đoạn kinh điển 'Lý trưởng - mẹ Đốp' trong vở chèo cổ 'Quan Âm Thị Kính' biểu diễn tại sự kiện 'Phi hề bất thành chèo'. Ảnh: BTC.

'Phi hề bất thành chèo'

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Mercury (Đại học Quốc gia Hà Nội) đã tổ chức talkshow và biểu diễn nghệ thuật 'Phi hề bất thành chèo' tại Nhà hát Chèo Việt Nam.