Quang Hải lỡ siêu phẩm trong ngày đặc biệt

Quang Hải bị cột dọc từ chối siêu phẩm trong ngày đặc biệt của mình khi Hà Nội FC làm khách trên sân của S.Khánh Hòa.

Quang Hải lỡ siêu phẩm trong ngày đặc biệt

Sân 19/8 của S.Khánh Hòa luôn là sân đấu khó nhằn với Hà Nội FC. Và tối nay cũng vậy, trận đấu ở vòng 5 V-League 2019, dù chơi lấn lướt, tạo ra nhiều cơ hội nhưng Hà Nội FC lại bất lực trong việc tìm mành lưới của thủ thành Tuấn Mạnh.

Trong hiệp 1, Quang Hải có pha đi bóng giữa vòng vây của 3 cầu thủ chủ nhà trước khi tung ra pha dứt điểm ngay trên vạch 16m50. Thủ thành Tuấn Mạnh đứng chôn chân nhưng cột dọc lại cứu thua cho S.Khánh Hòa, đồng nghĩa từ chối một siêu phẩm của Quang Hải.

Cũng trong hiệp đấu này, đội chủ nhà 1 lần đưa bóng vào lưới Hà Nội FC nhưng bàn thắng không được công nhận khi Oliveira ở thế việt vị.

Sang hiệp 2, Hà NộI FC vẫn là đội chơi lấn lướt và tạo ra nhiều pha hãm thành nguy hiểm nhưng cả Oseni lẫn Samson đều bỏ lỡ. Đặc biệt ở hai tình huống cuối trận, Oseni và Samson không thắng được Tuấn Mạnh trong thế đối mặt.

Trận đấu sau đó khép lại với tỷ số hòa 0-0. Kết quả này khiến Hà Nội FC mất ngôi đầu vào tay TP.HCM.

Ở trận đấu trước đó, TP.HCM đã thi đấu xuất sắc để đánh bại B.Bình Dương ngay trên sân Gò Đậu.

Đội bóng của HLV Chung Hae Seong vượt lên dẫn B.Bình Dương 2-0 nhưng sau đó để đối phương gỡ hòa chỉ trong vòng 5 phút. Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với kết quả hòa 2-2 thì vào phút 90+2, Hồ Sỹ Giáp để bóng chạm tay trong vòng cấm và Vinicius ghi bàn ấn định tỷ số 3-2 cho TP.HCM từ chấm 11m.

Như vậy sau trận thắng này, TP. HCM đã tạm thời vươn lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng V-League 219.

Theo vtc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.