TT Zelensky tiếp ngôi sao Tom Cruise tại Ukraine giữa bão chính trị

GD&TĐ - TT Zelensky có thể đã bị cuốn vào một cơn bão chính trị từ Washington, tuy nhiên ông vẫn dành thời gian để gặp ngôi sao Tom Cruise của Hollywood vào đầu tuần này.

TT Ukraine Zelensky gặp tài tử Tom Cruise tại Kiev.
TT Ukraine Zelensky gặp tài tử Tom Cruise tại Kiev.

TT Zelensky đã đón Tom Cruise tại văn phòng của mình ở Kiev – chính quyền của ông cho biết trong một tuyên bố hôm qua (2/10).

“Theo lời mời của TT Ukraine Zelensky, diễn viên nổi tiếng, đạo diễn, nhà sản xuất phim Tom Cruise đã tới Kiev” – chính quyền của TT Zelensky cho biết.

Một đoạn video ngắn từ cuộc gặp trên cho thấy, TT Zelensky, người từng là một diễn viên, đã bắt tay Tom Cruise.

“Anh trông thật đẹp… như trong phim” – TT Ukraine nói với diễn viên nổi tiếng và Tom Cruise đáp lại khiến mọi người bật cười: “Nó giúp thanh toán các chi phí”.

Diễn viên Tom Cruise nói với TT Zelensky rằng, ông rất quan tâm tới việc tìm địa điểm quay phim ở Ukraine. Trong đoạn video, Cruise có đề cập việc nhìn thấy những con đường rải sỏi.

TT Zelensky cũng nhắc tới kinh nghiệm của mình trong ngành điện ảnh và thể hiện hy vọng Ukraine sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn cho những người làm phim – tuyên bố trên cho biết.

“TT Zelensky cũng lưu ý rằng, Quốc hội Ukraine gần đây đã thông qua một luật đền bù cho các nhà làm phim nước ngoài ở Ukraine” – theo tuyên bố trên.

Trong đoạn video, TT Zelensky còn đề cập tiến trình Minsk – một thỏa thuận được ký với năm 2015 kêu gọi sự ngừng bắn giữa Ukraine – Nga và rút vũ khí hạng nặng ra khỏi khu vực.

Trong những ngày gần đây, TT Zelensky đang được thế giới chú ý sau một cuộc điện đàm với TT Mỹ Donald Trump. Cuộc điện đàm này đã khiến ông chủ Nhà trắng phải đứng trước một cuộc điều tra luận tội.

Theo CNN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ