Quân đội Syria cắm cờ tại điểm cao nhất của Dara’a

GD&TĐ - Quân đội Syria đã giành được quyền kiểm soát ở điểm cao nhất tại tỉnh Dara’a sau 48 giờ giao tranh với quân thánh chiến – hãng tin Al Masdar News cho biết hôm nay (18/7)  

Quân đội Syria cắm cờ tại điểm cao nhất của Dara’a
Quân đội Syria cắm cờ tại điểm cao nhất của Dara’a

Dẫn đầu bởi lực lượng Tiger tinh nhuệ, quân đội Syria đã thu được đỉnh đồi chiến lược Tal A-Harrah, buộc quân nổi dậy Hay’at Tahrir Al-Sham phải rút lui về vùng đồng quê Al-Quneitra.

Tal Al-Harrah là nơi quan trọng nhất ở tây nam Syria vì nó nhìn ra một diện tích 50 km vuông.

Lữ đoàn Mặt trận phía nam của quân đội Syria Tự do đã chiếm được Tal Al-Harrah trong cuộc tấn công đầu tiên của họ ở phía Nam Syria. Khi có được Tal – Harrah, quân đội Syria Tự do đã chiếm được hầu hết tây Dara’a và phía nam Al-Quneitra. Trước khi quân đội Syria lấy lại được khu vực này, quân đội Syria Tự do đã chiếm được nó trong vòng 4 năm.

Dưới đây là video quân đội Syria cắm cờ quốc gia ở Tal – Harrah.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.