Người đàn ông mang bầu thứ 2 trên thế giới sắp sinh con

Người đàn ông mang bầu thứ 2 trên thế giới sắp sinh con
Scott Moore, pictured with husband Thomas, is due to give birth next month to a boy. The couple - who were both born as girls - live in California  Read more: http://www.dailymail.co.uk/news/worldnews/article-1246153/Second-pregnant-man-Scott-Moore-birth-baby-boy-month.html#ixzz0dmfUSu5J
Scott Moore chụp hình với chồng Thomas sẽ sinh con vào tháng sau.

Scott Moore - được coi là “người đàn ông mang bầu” thứ 2 trên thế giới ra mắt công chúng – sẽ sinh ra một bé trai vào tháng 2 tới cùng với người chồng Thomas.

Đôi vợ chồng này sinh ra vốn là nữ giới nhưng cả 2 đã chuyển giới.

It’s a boy! The scan reveals Scott is expecting a boy - which will be named Miles  Read more: http://www.dailymail.co.uk/news/worldnews/article-1246153/Second-pregnant-man-Scott-Moore-birth-baby-boy-month.html#ixzz0dmfbfsIQ
Hình ảnh một bé trai trong bụng Scott sẽ mang tên Miles

Scott, 30 tuổi, đã kết hôn hợp pháp với Thomas vì anh vẫn còn giấy khai sinh là nữ giới. Anh cho biết đang nóng lòng chờ đứa con tên là “Miles” ra đời.

“Chúng tôi biết rằng một số người sẽ chỉ trích nhưng chúng tôi rất hạnh phúc và không xấu hổ” – Scott nói.

’Not ashamed’: Scott and Thomas posted photos of themselves online. They have been together since 2007 after meeting at a support group for transgender men  Read more: http://www.dailymail.co.uk/news/worldnews/article-1246153/Second-pregnant-man-Scott-Moore-birth-baby-boy-month.html#ixzz0dmfnfbhp
"Không xấu hổ" - Scott và Thomas đưa ảnh của mình lên mạng internet.

Cặp vợ chồng đến từ California này đã có 2 con riêng của Thomas với cô vợ trước.

Đây là trường hợp tương tự với Thomas Beatie, đến từ Oregon (Mỹ), người đã nổi tiếng khắp thế giới trong năm 2008 khi sinh ra một bé gái.

’Two dads’: Scott and Thomas with Gregg and Logan at their home in California. Thomas had the boys with a previous female partner who died  Read more: http://www.dailymail.co.uk/news/worldnews/article-1246153/Second-pregnant-man-Scott-Moore-birth-baby-boy-month.html#ixzz0dmfuKFSh
’Hai người cha": Scott và Thomas cùng với Gregg và Logan tại nhà mình tại California. Thomas đã có 2 người con với người vợ trước đã qua đời.

Scott, ban đầu có một cái tên của con gái là Jessica, đã nhận ra anh muốn trở thành một người đàn ông khi lên 11 tuổi. “Khi tôi nói với gia đình mình, họ nghĩ tôi điên nhưng dần dần họ hiểu là tôi nghiêm túc và cho phép tôi bắt đầu dùng hormone nam khi tôi 16 tuổi” – Anh kể.

Cha mẹ anh đã chi 4.600 bảng cho Scott để loại bỏ ngực. Tuy nhiên, anh không đủ tài chính để thực hiện phẫu thuật chuyển giới nên vẫn mang các bộ phận của nữ giới.

Thomas, người từng có tên là Laura, đã cắt bỏ dạ con và phẫu thuật chuyển giới năm ngoái.

Họ đã gặp nhau năm 2005 tại một cuộc họp hỗ trợ cho những người đàn ông chuyển giới nhưng sau đó bị mất liên lạc và gặp lại nhau năm 2007.

“Chúng tôi biết phải cùng với nhau” – Scott nói – “2 tháng sau tôi đã bỏ việc và sống với Thomas. Bây giờ họ gọi tôi là “bố 2”.

Đôi vợ chồng đang sống trong một ngôi nhà có 4 phòng ngủ, đã quyết định có con vào tháng 12 năm 2008.

First ’pregnant man’: Thomas Beatie, born a woman but who lives as a man, from Oregon, gave birth to daughter Susan Juliette Beatie on July 14, 2008  Read more: http://www.dailymail.co.uk/news/worldnews/article-1246153/Second-pregnant-man-Scott-Moore-birth-baby-boy-month.html#ixzz0dmg3XLqF
"Người đàn ông mang thai đầu tiên": Thomas Beatie sinh ra là nữ giới nhưng đã sống một cuộc sống của nam giới và đã sinh bé gái vào năm 2008

Scott được thụ tinh bằng tinh trùng của một người bạn trai và mang thai vào tháng 6 năm 2009.

Cặp vợ chồng đã không quan tâm đến việc đứa con Miles có thể bị trêu chọc ở trường và cho rằng họ tự tin có thể đối phó với vấn đề này.

Scott dự định sẽ sinh thường tại bệnh viện địa phương. Thomas nói: “Chúng tôi muốn cho cả thế giới biết rằng gia đình chuyển giới vẫn có thể khỏe mạnh, yêu thương và chăm sóc lẫn nhau”.

Phương Hà (Theo Dailymail)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.