Tai nạn cười ra nước mắt khi bà ngoại sở hữu chiều cao khiêm tốn

Cả bà và cháu cùng ngã lộn nhào vào trong cũi khi bà cố gắng đưa cháu đi ngủ.

Tai nạn cười ra nước mắt khi bà ngoại sở hữu chiều cao khiêm tốn

Nikki Sharp Bishop, một bà mẹ ở Alabama, miền nam Hoa Kỳ, đã khiến mọi người phải cười khúc khích khi đăng đoạn video mẹ của cô ấy đặt cháu vào cũi để ngủ.

Như hầu hết tất cả những người sở hữu chiều cao khiêm tốn đều biết, chiếc cũi của bé dường như là một thử thách khó khăn với họ. Mẹ của Nikki cao 150 cm và trong lần này, bà ấy đã gặp một chuyện... cười ra nước mắt.

Bằng một cách nhẹ nhàng và khéo léo nhất có thể, bà ngoại cố gắng đặt cháu nằm vào nôi để cháu không bị thức giấc. Nhưng khi cúi người xuống và ở tư thế chới với, bà đã bị lộn nhào cả người vào bên trong cũi. Rất may cả bà và cháu ngoại đều không bị thương nhưng em bé đã tỉnh như sáo sau cú lộn này của bà.

Chỉ trong chưa đầy 24 giờ đăng tải, đoạn video đã thực sự "gây bão" với hơn 59.000 lượt tương tác và hơn 86.000 lượt chia sẻ. Nikki đăng video này cách đây nửa năm nhưng gần đây, nó được nhiều người chia sẻ lại. Đến nay, đã có khoảng 58 triệu lượt xem video.

Tai nan cuoi ra nuoc mat khi ba ngoai so huu chieu cao khiem ton - Anh 1

Khi chăm sóc trẻ, an toàn là yếu tố được coi trọng hàng đầu.

Những lưu ý quan trọng cho người có chiều cao khiêm tốn khi sử dụng cũi giữ trẻ

Khi những chiếc cũi phổ biến không được thiết kế để dành riêng cho bố mẹ, người trông trẻ có chiều cao khiêm tốn, người ta đã sử dụng giải pháp thay thế là cũi mở một bên.

Tuy nhiên, theo một bài báo đăng trên Parents, những chiếc cũi mở này là thủ phạm gây ra 150 vụ nghẹt thở dẫn đến tử vong ở trẻ trong khoảng năm 2007 đến 2010 ở Mỹ. Do đó, trang này đưa ra một số lời khuyến cáo cho cha mẹ dưới đây.

1. Mua loại cũi thiết kế đặc biệt cho bố mẹ thấp

2. Sử dụng một chiếc ghế phù hợp để bước chân lên: Trong đoạn video, mẹ của Nikki dùng một chiếc ghế nhưng nó không phải loại thiết kế để bước lên, và vì thế, hai chân của bà quá sát nhau, khiến bà khó giữ được thăng bằng. Loại ghế phù hợp giống như loại được sử dụng làm bục nhảy lên - xuống ở các phòng tập aerobics.

3. Nâng cao đệm: Một số loại cũi cho phép nâng cao đệm nằm của em bé, tuy nhiên bạn cần đảm bảo rằng em bé không thể trèo được ra hoặc dễ bị ngã khi bé đứng lên.

4. Nhờ sự giúp đỡ của người khác: Nếu chồng, vợ hoặc người trong nhà có thể làm điều này tốt hơn, hãy nhờ họ thay vì cố gắng tự làm và không đảm bảo an toàn.

Theo PNNews/Ngôi Sao

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.
Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.